ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಜೂನ್ 21, 2012

ಪೋಲಾಟವೋ ಫೋಲಿ ಆಟವೋ - ದ್ವಿಲಿಂಗಿಗಳ ವ್ಯಥೆಯ ಕಥೆ

ಮೈಸೂರು ದಸರಾದ ಕೊನೇ ದಿನವಾದ ವಿಜಯ ದಶಮಿಯ ದಿನ ಅದಾಗಿದ್ದು ನಾನು ನನ್ನ ಮಿತ್ರ ಇಬ್ಬರೂ ಜಂಬೂ ಸವಾರಿ ನಂತರ ಬನ್ನಿ ಮಂಟಪದಲ್ಲಿ ಟಾರ್ಚ್ ಲೈಟ್ ಪೆರೇಡ್ ಕೂಡಾ ನೋಡಿ ಮುಗಿಸಿ ರಾತ್ರಿ ಉಳಿಯಲು ಮಿತ್ರ ರಮೇಶನ ಮನೆಗೇ ಹೋದೆ. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದು ನಾನು ನಂಜನಗೂಡಿನಿಂದ ಮೈಸೂರಿಗೆ ದಿನವೂ ಟ್ರೈನ್ ನಲ್ಲಿ ಓಡಾಡಿಕೊಂಡು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಬೇಕಾಗಿ ಬಂದಾಗ ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಉಳಿಯುತ್ತಿದ್ದುದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ನನಗೆ ಹೊಸಬರಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ರಮೇಶನ ತಂದೆ, ತಾಯಿ, ಮೂವರು ಅಕ್ಕಂದಿರು ಈಗಾಗಲೇ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಅವರವರ ಗಂಡಂದಿರ ಊರು ಮನೆ ಸೇರಿದ್ದರು, ಒಬ್ಬ ತಮ್ಮ ಹತ್ತರಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ. ಆ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಮಲಗಿ ಘಾಡನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ವಿಹರಿಸುತ್ತಿರಲು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಅದೇನೋ ನನ್ನ ಮೈಮೇಲೆ ಸರಿದಂತಾಯ್ತು. ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರವಾದಂತಾಗಿ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನೋಡಲು ಸುತ್ತಲೂ ಕತ್ತಲೆ ಆವರಿಸಿತ್ತು, ಕಿಟಕಿ ಪರದೆಯ ಮುಖಾಂತರ ಬೀದಿ ದೀಪದ ಬೆಳಕು ಸ್ವಲ್ಪಸ್ವಲ್ಪ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ನಿಶ್ಯಬ್ಧವಿದ್ದರೂ ವಾಲ್ ಕ್ಲಾಕಿನ ಟಿಕ್ ಟಿಕ್ ಮಾತ್ರಾ ಆ ನೀರವ ಮೌನವನ್ನು ಭೇದಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ನನ್ನ ಬಲ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಮಂಚದಮೇಲೆ ಗೋಡೆ ಕಡೆ ಮುಖಮಾಡಿ ಮಲಗಿದ್ದ ರಮೇಶ್ ಒಂಚೂರೂ ಅಲ್ಲಾಡದೇ ನಿದ್ರಿಸತೊಡಗಿದ್ದ. ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಅವನ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಹಾಗೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನೆಲದದಮೇಲೆ ಹಾಸಿದ್ದ ಹಾಸುಗೆಗಳ ಮೇಲೆ ರಮೇಶನ ತಮ್ಮ, ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆ ಕೆಲಸದ ನಾಣಿ ಮಲಗಿ ನಿದ್ರಿಸಿದ್ದರು. ಕನಸು ಬಿದ್ದಿರಬಹುದು ಎಂದು ತಿಳಿದು ಮಗ್ಗುಲು ಬದಲಿಸಿ ಮತ್ತೆ ನಿದ್ರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಕಣ್ಣಿಗೆ ನಿದ್ರೆ ಹತ್ತುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹತ್ತು ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳಾಗಿರಬಹುದು ಮತ್ತೆ ಯಾರದೋ ಕೈ ನನ್ನ ಮೈಮೇಲೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಂದು ಸರಿಯದೇ ಹಾಗೇ ಹೊಟ್ಟೆಯಮೇಲಿರಿಸಿ ಸ್ತಬ್ಧವಾಯ್ತು. ಈಗ ನನಗನ್ನಿಸಿತು ಅದು ಕನಸಲ್ಲ ಬದಲಾಗಿ ನಿಜವಾಗಿ ಯಾರದೋ ಕೈ ಎಂದು. ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿ ಮಲಗಿದ್ದರೂ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಣ್ಣಿನಳತೆ ಮಾತ್ರಾ ಮುಸುಕು ತೆರೆದು ಯಾರ ಕೈಯ್ಯಿರಬಹುದೆಂದು ಅಂದಾಜಿಸತೊಡಗಲು ತಿಳಿಯಿತು ಆ ಕೈ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯದು ಎಂದು. ಆದರೆ ಕರಾರುವಾಕ್ಕಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅದು ರಮೇಶ್ ತಮ್ಮನದೋ ಅಥವಾ ನಾಣಿಯದೋ ಎಂದು. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪವೂ ಅಲ್ಲಾಡದೇ ನಿದ್ರಿಸಿದವನಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಧ್ಯಾನದಿಂದ ನೋಡಲು ಆ ಕೈ ಮತ್ತು ಹಸ್ತ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಲಿಷ್ಟವಾಗಿದ್ದು ಅದು ನಾಣಿಯದೇ ಇರಬಹುದು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲಿರಿಸಿರಬಹುದು ಎಂದುಕೊಂಡು ನೋಡೋಣಾ ಏನಾಗುತ್ತೆ... ಎಂದು ಹಾಗೇ ಕಾಯುತ್ತಿರಲು ಆ ಕೈ ಸರಿದು ನಾನು ಹೊದ್ದಿದ್ದ ಬೆಡ್ಶೀಟ್ ಅನ್ನು ಕಾಲುಗಳಮೇಲಿದ್ದ ಭಾಗವನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆಯವರೆಗೂ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸರಿಸಿ ತೆಗೆದು ಹೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಡೆ ನಾನು ಧರಿಸಿದ್ದ ಬರ್ಮುಡಾ ಮೇಲೆಯೇ ನನ್ನ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ಮೇಲ್ಬಾಗ ಬರುವಂತಿರಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಸ್ತಬ್ಧವಾಯ್ತು. ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದನಂತರ ಅದೇ ಹಸ್ತ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಮೇಲೇರಿಸಿ ಬರ್ಮುಡಾದೊಳಗೆ ನಂತರ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ಒಳಗೂ ತೂರಿ ಅದರೊಳಗೆ ಮಲಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲಿರಿಸಿತ್ತು.

ಇದೇನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಮುಂದೇನು ನಡೆಯಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸಲೂ ಸಾಧ್ಯವಾಗದೇ ಏನಾಗುವುದೋ ನೋಡೇಬಿಡೋಣಾ ಎಂಬ ಕೆಟ್ಟ ಕುತೂಹಲದೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಮತ್ತಷ್ಟೂ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೇ ನಿಜವಾಗಿ ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿರುವಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ. ಮೌನಂ ಸಮ್ಮತಿ ಲಕ್ಷಣಂ ಎಂದು ತಿಳಿದೋ ಅಥವಾ ಅನಗೇ ಎಚ್ಚರವಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದೋ ಆ ಕೈ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅದುಮತೊಡಗಿತು ಅದರ ಮೇಲಿದ್ದ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಎರಡು ಬೆರಳಿಂದ ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಲು ಯತ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ ಆರೀತಿ ಪರ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಯಾವತ್ತೂ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನನಗಾಗ ಸಹಿಸಲಾಗದ ಉದ್ರೇಕವುಂಟಾಗಿ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಜುಮ್ಮೆನ್ನತೊಡಗಿ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರತೊಡಗಿತ್ತು. ಅದರ ಮೇಲೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದುಮುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಕೈನ ಬಿಸಿಯಿಂದಾಗಿ ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿ ಹಿತವೆನಿಸಿ ನಾನೆಂದೂ ಕಂಡು ಕೇಳಿ ಅನುಭವಿಸದ ಸುಖ ಬರುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಈಗ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪೂರ್ತಿ ದಪ್ಪ ಮತ್ತು ಉದ್ದವಾಗಿ ಅವನ ಕೈಹಸ್ತದೊಳಗೆ ಸೇರಿದ್ದು ಅವನು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಮುಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿಡಿದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಂದಕ್ಕೂ ಮುಂದಕ್ಕೂ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡತೊಡಗಿದ್ದ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನೊಳಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಅವರ್ಣನೀಯ ಸುಖವುಂಟಾಗಿದ್ದರೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಮಲಗಿದ್ದ ರಮೇಶ್ ಅಥವಾ ಮತ್ಯಾರಾದರೂ ಎಚ್ಚರವಾಗಿಬಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿಬಿಟ್ಟರೆ ಅಯ್ಯೋ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನ ಮರ್ಯಾದೆ ಎಲ್ಲಾ ಹೊರಟುಹೊಗಿ ಮುಂದೆ ಯಾರಿಗೂ ಮುಖ ತೋರಿಸದಂತಾಗಿಬಿಟ್ಟರೇ ಎಂದು ಮತ್ತೊಂದು ಮನಸ್ಸು ಆತಂಕ ಮೂಡಿಸುತ್ತಿತ್ತು.


ಹಾಗೆ ಆ ಕೈಯ್ಯ ತುಣ್ಣೆ ಮರ್ಧನ ಮತ್ತು ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯುವಿಕೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ತೂತಿನಿಂದ ಮುನ್ರಸ ಧಾರಾಕಾರವಾಗಿ ಜಿನುಗತೊಡಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡುವಾಗ ಮುಂದೊಗಲು ಸರಾಗವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಸರಿಯುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸುಖವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿರಲು ಇನ್ನೇನು ತಡೆಯಲಾಗದೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೊಳಗಿನ ರಸ ಉಕ್ಕಿ ಹರಿದೇ ಬಿಡುತ್ತೇನೋ ಎನ್ನಿಸಿ ನಾನೇ ಎಡಗಡೆ ಮಗ್ಗುಲು ಬದಲಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನುಕೂಲಮಾಡಿಕೊಟ್ಟೆ. ಆದರೆ ಆ ಕೈ ಇನ್ನೆಲ್ಲಿ ನನಗೆ ತಿಳಿದು ಬಿಟ್ಟಿತೋ ಎಂದು ಹೆದರಿ ಸರಕ್ಕನೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಸ್ತಬ್ಧವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ತುಣ್ಣೆಯಮೇಲಿನ ಆ ಕೈಯ್ಯ ಗ್ರಿಪ್ ತಪ್ಪಿದ್ದೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ವಿರಾಮ ದೊರೆತು ರಸ ಕಕ್ಕಿಕೊಳ್ಳದೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತಾಯ್ತು. ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಆ ಕೈ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅಮುಕಿ ಉಜ್ಜಿ ರಸ ಕಕ್ಕಿಸುವುದೋ ಎಂದು ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ ಕಾಯುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣದಾಗತೊಡಗಿ ಅಯ್ಯೋ ನಾನೇನು ಕೆಟ್ಟ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ, ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಕೆಲಸ ಕೆಡಿಸಿಕೊಂದುಬಿಟ್ಟೆನಲ್ಲಾ ಎಂದು ನಿರಾಶೆಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಂತೆಯೇ ಮತ್ತೆ ಅದೇ ಕೈ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿಯೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಸಣ್ಣದಾಗತೊಡಗಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಡುಸಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಅದರಿಂದ ಸೋರುತ್ತಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ಅಂಗೈಗೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಸರಿಸುತ್ತಾ ಜಟಕಾ ಹೊಡೆಯಲು ಶುರು ಮಾಡಿತು. ಅಬ್ಭಾ... ಅಂತೂ ಮತ್ತೆ ಬಂತೂ ಆ ಸುಯೋಗ... ಎಂದು ಮನಸ್ಸು ಒಳಗೊಳಗೇ ಹಾರಾಡತೊಡಗಿತ್ತು, ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಜೋರಾಗ ತೊಡಗಿತ್ತು, ಮೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಮಿಂಚು ತುಂಬಿತ್ತು ಜಟಕಾ ಓಡುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ಈ ಸಾರಿ ಸಂತಸದಿಂದ ಉಕ್ಕುವ ಚಿಲುಮೆಗೆ ಭಂಗ ಬಾರದಂತೆ ನೊಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದು ಸುಮ್ಮನೇ ನಿಶ್ಚೇತನನಂತೆ ಸ್ತಬ್ಧವಾಗಿದ್ದು ಒಳಗೊಳಗೇ ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವನ ಕೈ ಚಾಕಚಕ್ಯತೆಗೆ ಸೋತು ಶರಣಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮಿಡಿ ಮಿಡಿದು ಲೋಳೆರಸ ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಮುಷ್ಠಿಯೊಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ನುಗ್ಗುತ್ತಾ ಹೊರಬರುತ್ತಿರಲು ಅಂತೂ ಕೊನೆಗೆ ಆ ಕ್ಷಣ ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟಿತು... ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿಲ್ಲ್ ಎನ್ನುತ್ತಾ... ಸುಮಾರು ಎಂಟು ಹತ್ತು ಭಾರಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ವೀರ್ಯ ಚಿಮ್ಮಿ ವನ ಅಂಗೈಯ್ಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ ಒದ್ದೆ ಮಾಡಿತ್ತು ಹಾಗೂ ಕಾಚಾದೊಳಗೇ ಎಲ್ಲಾ ರಿಲೀಸ್ ಆಗಿ ಚಡ್ಡಿ ಸಮೇತ ಎಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ತನ್ನೊಳಗಿದ್ದ ರಸವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕಕ್ಕಿಕೊಂಡು ಸಣ್ಣದಾಗ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ ಎನ್ನುವಂತೆ ಮತ್ತೆ ಕೈಯ್ಯನ್ನು ಬೆಡ್ ಶೀಟಿನೊಳಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಸ್ತಬ್ಧವಾಯ್ತು.

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದು ಏನೂ ನಡೆದಿಲ್ಲವೇನೋ ಎನ್ನುವಂತೆ ಮಾಮೂಲಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಾಣಿಯನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದೆ ಅವನೂ ಕೂಡಾ ಏನೂ ನಡೆದೇ ಇಲ್ಲವೇನೋ ಎಂಬಂತೆ ಮಾಮೂಲಾಗೇ ಇದ್ದಕಾಫೀ ಕುಡಿದು ಮನೆಯಿಂದ ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಬಾಥ್ ರೂಮ್ ಹೊಕ್ಕೆ ಸ್ನಾನಕ್ಕೆಂದುಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅರ್ಧದಲ್ಲಿ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದ ಶಬ್ಧವಾಯ್ತುಯಾರೂ ಎಂದು ಕೇಳಲು ನಾಣಿ ತೆಗಿಯೋ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಬೆನ್ನು ಉಜ್ಜಿಕೊಡ್ತೀನೀ.. ಎನ್ನಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೆ ಅವನು ಬಾಥ್ ರೂಮಿನ ಒಳಹೊಕ್ಕು ನನ್ನನ್ನೇ ನೋಡುತ್ತಾ ಕಣ್ಣಂಚಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ತುಂಟನಗೆ ಬೀರುತ್ತಾ ಕೇಳಿದ ಹೇಗಿತ್ತು ರಾತ್ರಿ ಮಜಾ ಎಂದುನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ನಾಚಿಕೆ ಆದಂತಾಯ್ತು.. ಹೂಂ ತೆಗೀ ಕಾಚಾ.. ಬೇಗಾ.. ರಾತ್ರಿ ಮಾಡದೇ ಉಳಿದಿದ್ದನ್ನು ಈಗ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸ್ತೀನೀ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಾನು ತೆಗೆಯುವವರೆಗೂ ಕಾಯದೇ ಅವನೇ ಕೈಹಾಕಿ ನನ್ನ ಬ್ರೀಫ್ ಜಾರಿಸಿ ತೆಗೆದುಬಿಟ್ಟನಾನು ನಿಂತಲ್ಲೇ ನಿಂತಿರಲು ಅವನು ಲುಂಗಿ ಅರ್ಧ ಎತ್ತಿ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ಕುಕ್ಕರುಗಾಲಲ್ಲಿ ನನ್ನೆದುರು ಕುಳಿತು ನನ್ನೆರಡು ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಅದಾಗಲೇ ಉದ್ದವಾಗಿ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆ ನವಿರಾಗಿ ಅದುಮಿ ಅದರ ಮುಂದೊಗಲನ್ನು ಹಿಂದೆ ಸರಿಸಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದರ ತುದಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನಿದಾನವಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಅದರಿಂದ ಹಾಲು ಬರುತ್ತದೇನೋ ಎನ್ನುವಂತೆ ಹೀರತೊಡಗಿದ.

ಅವನ ಬಾಯ ಉಂಗುರದೊಳಗೆ ಹಿತವಾಗಿ ನುಗ್ಗುತ್ತಾ ಹೊರಬರುತ್ತಾ ಇದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಅದು ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಬಾಯ್ ಮೈಥುನವಾಗಿದ್ದು ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ... ಅದೆಂತಾ ಬಿಸಿ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿದೆ ಎನ್ನಿಸಿ ನಾನೂ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವನ ಬಾಯನ್ನು ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಿದೆಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುವಾಗ ಮತ್ತು ಹೊರ ತೆಗೆಯುವಾಗ ಬಾಯನ್ನು ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ಅವನ ತುಟಿಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮರ್ಧಿಸುತ್ತಾ ಕೆಯ್ದಾಟದ ಸುಖವನ್ನು ವರ್ಧಿಸುತ್ತಿದ್ದ.. ಕೇವಲ ಐದೇ ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಸುಖದ ಪರಮೋತ್ತುಂಗಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸಿ ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ ಆ ನಾಣಿ ತನ್ನ ಬಾಯ ಚಾಕಚಕ್ಯತೆಯಿಂದಇನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ತಡೆಯಲಸಾಧ್ಯ ಎನ್ನಿಸಿ ಅವನಿಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅಯ್ಯೋ ಬರ್ತಿದೆ ನಾಣೀ ತೆಗೀ ಹೊರಗೆ ಎನ್ನಲು ಇನ್ನೂ ಒಂದೆರಡು ಜೆರ್ಕ್ ಬಲವಾಗಿ ಕೊಟ್ಟು ನಂತರ ಬಾಯಿಂದ ಹೊರತೆಗೆದು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಎದ್ದುನಿಂತು ತನ್ನ ಹಸ್ತದಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಚಕ ಚಕನೆ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡಲು ಮುಂದುವರೆಸಿದ್ದೇ ತಡಾ ನನ್ನ ಮೈಯೊಳಗೆಲ್ಲಾ ಮಿಂಚಿನ ಸ್ಪರ್ಶವಾದಂತಾಗಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಧೀರ್ಘ ಸ್ವಾಶ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿಲ್ಲ್ ಚಿರ್ರ್ಚಿರ್ರ್.. ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ರಸವನ್ನು ಚಿಮ್ಮಿಸಲು ಅದು ಎದುರಿಗಿದ್ದ ಗೋಡೆಯ ಟೈಲ್ಸ್ ಮೇಲೆ ಸಿಂಪಡಿಸಲು ಅದರಿಂದ ನೆಲದ ಕಡೆ ಹರಿಯತೊಡಗಿತ್ತುನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಖುಶಿ ಚಿಮ್ಮಿತ್ತು ಅಂತಹಾ ಸುಖವನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದ ನಾಣಿಗೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಸಬೇಡಾ ಎಂದೂ ಕೇಳಿಕೊಂಡೆಅವನು ನಗುತ್ತಾ.... ನೀನಂತೂ ಸುಖಾ ಪಡೆದುಕೊಂಡೆ.. ಇನ್ನು ಅದೇ ಸುಖಾ ನನಗೆ ಕೊಡೋದು ಬಾಕಿ ಇದೆ ಮೊದಲು ಆ ಬಾಕಿ ಮುಗಿಸು ಆಮೇಲೆ ನೋಡೋಣಾ.. ಎಂದು ಕೆಣಕುವ ನೋಟ ಬೀರುತ್ತಾ ಹೊರ ನಡೆದಅಯ್ಯೋ ಒಳ್ಳೇ ಪೀಕಲಾಟಕ್ಕೆ ಬಂತಲ್ಲಪ್ಪಾ.. ಈಗ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ಮಜಾ ಕೊಡ್ಬೇಕಾ...ಎಂದು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೇ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಹೂಂ ನೋಡೋಣಾ ಏನಾಗುತ್ತೇ... ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆ ಸೇರಿದೆ.

ನಾನು ತಿಳಿದಿದ್ದಂತೆ ನಾಣಿಗೆ ತಂದೆ ತಾಯಿ ಮತ್ತಿತರೆ ಹತ್ತಿರದ ಬಂಧು ಬಳಗ ಎಂದು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲವಂತೆ ಹಾಗಾಗಿ ಚಿಕ್ಕವಯಸ್ಸಿನವನಿರುವಾಗಿಂದಲೇ ರಮೇಶನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಂತಹದೇ ಕೆಲಸ ಎಂದಿಲ್ಲ ಮನೆ ನೆಲ ಗುಡಿಸಿ ಒರೆಸಿಅಡುಗೆ ಮಾಡಿ ಬಡಿಸುವುದುಪಾತ್ರೆ ಪಗಡೆ ತೊಳೆಯುವುದು ಬಟ್ಟೆ ಒಗೆಯುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲಾ ಸೇವೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಬಹಳ ನಂಬಿಕಸ್ಥನಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಯವರಲ್ಲೊಬ್ಬನಾಗಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದರಮೇಶನ ಅಕ್ಕಂದಿರು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಮೊದಲು ಈ ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವಾಗ ಅವರಿಗೆಲ್ಲಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವುದು ತಲೆ ಒರೆಸಿ ಬಾಚುವುದುನಂತರ ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೆ ಅವರ ಮಕ್ಕಳ ಸೇವೆ ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲಾ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಏನಪ್ಪಾ ಗಂಡಸಾಗಿ ಅದೂ ಮೊಲೆಗಳು ದಪ್ಪ ಆಗಿ ತುಲ್ಲು ಅರಳಿ ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಿರೋ ಹುಡ್ಗೀರಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸಿ ಬಟ್ಟೆ ತೊಡಿಸಿ ಎಲ್ಲಾ ಅದು ಹೇಗೆ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಾ ಅಥ್ವಾ ಅವರೂ ಕೂಡಾ ನಾಚಿಕೆ ಹೇಸಿಗೆಯಿಲ್ಲದೇ ಹೇಗೆ ಒಂದು ಗಂಡಸಿನ ಕೈಲಿ ಇವೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಸಂಶಯ ಆಗುವುದು ಸಹಜಆದರೆ ಈ ನಾಣಿಗೆ ಗಂಡಸು ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಬೇಕಾದ ಗಂಡಸತ್ವವೇ ಇರದೇ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರಾ ನೋಡಲು ಗಂಡಸಿನ ದೇಹ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ ಎಲ್ಲಾ ಇದ್ದರೂ ಮೀಸೆ ದಾಡಿ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ ನಡೆ ನುಡಿ ಮಾತು ಎಲ್ಲಾ ಹೆಂಗಸರಂತಿತ್ತುಹಾಗಾಗಿ ಅವನು ಬೃಹನ್ನಳೆಯ ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ ಖೋಜಾ ಆಗಿದ್ದಈಗ ಅವನು ಸುಮಾರು ಮೂವತ್ತೈದು ನಲವತ್ತು ವಯಸ್ಸಾಗಿರಬಹುದು ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತುಅವನ ಬಗ್ಗೆ ರಮೇಶನಿಂದ ಕೇಳಿದ್ದಾಗ ಅವನು ಖೋಜಾ ಆಗಿದ್ದರೆ ಅವರ ಗುಪ್ತಾಂಗ ಹೇಗಿರಬಹುದು... ತುಲ್ಲಿರುತ್ತಾತುಣ್ಣೆ ಇರುತ್ತಾ... ಅಥವಾ ಎರಡೂ ಇರುತ್ವಾ... ಎಂದು ಸಂದೇಹವಿತ್ತು ಆದರೆ ಅದು ಇದುವರೆಗೂ ಪರಿಹಾರ ವಾಗದೇ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೊರೆಯುತ್ತಿತ್ತುಹೇಗೂ ಚಾನ್ಸ್ ಬಂದಿದೆ ಈದಿನ ರಾತ್ರಿ ಅಥವಾ ನಾಳೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡೋವಾಗ ಅವನಿಗೆ ಏನಿದೆ ಅಂತಾ ನೋಡೇಬಿಡೋಣಾ ಎಂದು ಆ ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ.

ಆದಿನ ಭಾನುವಾರವಾಗಿದ್ದು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ರಜೆಯಿದ್ದು ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಎಲ್ಲರ ಜತೆ ಮಾತಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕಾಲಕಳೆದೆವುರಾತ್ರಿಯೂ ಆಗಿ ರಾತ್ರಿ ಊಟವೂ ಮುಗಿದು ಮಲಗಲು ಸಿದ್ಧತೆಯಾಗಿ ನೆನ್ನೆ ಮಲಗಿದ್ದಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಆಗಿತ್ತು ಆದರೆ ನಾನು ಈ ರಾತ್ರಿ ಆರಾಮವಾಗಿ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತೇನೆ ನೀನು ಅಣ್ಣನ ಜತೆ ಮಲಗು ಎಂದು ರಮೇಶನ ತಮ್ಮನನ್ನು ಅವನ ಜತೆ ಕಾಟ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಹೇಳಿ ಕೆಳಗೆ ಹಾಸಿದ್ದ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆನನ್ನ ಪಕ್ಕ ನಾಣಿ ಮಲಗಿದ್ದ ಎಂದು ಬೇರೆ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲಬೆಳಗಿನಿಂದಲೂ ಮನದೊಳಗೇ ನೆನೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಸಮಯ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಯಾವರೀತಿಯ ಸಾಮಾನು ಇದೆ ಎಂದು ನೋಡಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಮನ ಕಾತರಿಸಿತ್ತುಎಲ್ಲರೂ ನಿದ್ರಿಸತೊಡಗಿದ್ದರು ನನಗೆ ಮಾತ್ರಾ ನಿದ್ರೆ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ ಯಾವಾಗ ನಾಣಿ ಕೈಬಿಡುತ್ತಾನೋ ಎಂದು ಕಾದಿದ್ದೆ ಆದರೆ ಅವನು ಆರಂಭ ಮಾಡುವ ಸೂಚನೆಗಳು ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲಅಥವಾ ಅವನೇ ನಾನು ಮೊದಲು ಕೈಬಿಡಲೀ ಎಂದು ನೀರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿರಬಹುದೇ ಎನ್ನಿಸಿ ನೋಡೇಬಿಡೋಣಾ ಏನಾಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಅವನ ಕಡೆ ಮಗ್ಗುಲು ಬದಲಿಸಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಹೊದಿಕೆ ತೆಗೆದು ನಾಣಿ ಹೊದ್ದಿದ್ದ ಬೆಡ್ ಶೀಟನ್ನೇ ನಾನೂ ಹೊದ್ದುಕೊಂಡೆಅವನ ಮೊಣಕಾಲಮೇಲಿದ್ದ ಲುಂಗಿಯನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸರಿಸಿ ಅದರ ಕೆಳಗಿಂದ ಕೈಬಿಟ್ಟು ಅವನ ಸಾಮಾನು ಇರುವಕಡೆ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದೆಅವನು ಕಾಚಾ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ಕೈಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಸಿಕ್ಕಿತು ಆ ಸಾಮಾನುಒಂದು ಕ್ಷಣ ದಂಗಾದೆ.. ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಕೈ ಸೇರಿತ್ತು ಆದರೆ ಅದು ಉದ್ರೇಕಗೊಳ್ಳುವ ಮುನ್ನ ಇರಬಹುದಾದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಹಾಗೂ ಉದ್ದ ಕೇವಲ ಮೂರಿಂಚಿನಷ್ಟಿತ್ತುಕೆಯ್ದ ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ರಸ ಕಕ್ಕಿ ಶಕ್ತಿ ಕಳೆದುಕೊಂಡ ತುಣ್ಣೆಯಂತೆ ನಿಸ್ತೇಜವಾಗಿತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿರದೇ ಮೆತ್ತಗಿತ್ತುಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದುಮಿದೆ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಜೆರ್ಕ್ ಕೊಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಆದರೂ ಅದು ಏಳುತ್ತಲೇ ಇರಲಿಲ್ಲ.

ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಗಮನ ಬೀಜಗಳು ಇವೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ನೋಡೋಣಾ ಎನ್ನಿಸಿ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೆಳಗಡೆ ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿದೆ ಅವು ಇರಲೇ ಇಲ್ಲ ಅಥವಾ ತುಣ್ಣೆಯ ಎರಡೂ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲಿರುವ ಹೊರದುಟಿಗಳಂತೆ ಮಾರ್ಪಾಡಾಗಿರುವ ರೀತಿ ಕಂಡುಬಂದು ಕುತೂಹಲ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತುಪೂರ್ತಿ ಸವರಿ ನೋಡಿದೆ ನಾನು ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದು ಸರಿಯೆನ್ನಿಸಿತ್ತುಅಷ್ಟುಹೊತ್ತಿಗೆ ನಾಣಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅಲುಗಾಡಿ ಎದ್ದು ಕುಳಿತು ನನಗೂ ಏಳಲು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬಾಥ್ ರೂಮು ಸೇರಿದಅಲ್ಲಿ ಲುಂಗಿ ಬಿಚ್ಚಿ ನಗ್ನನಾಗಿ ನನ್ನೆದುರು ನಿಂತು ಏನುಬೇಕೋ ನೋಡಿಕೋ ಎಂದು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ ನಿಂತಹೆಂಗಸರಿಗಿರುವಹಾಗೆ ತುಲ್ಲು ಇದ್ದು ಅದರ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆಯ ರೀತಿ ಉದ್ದ ಹಾಗೂ ದಪ್ಪವಾಗಿ ತುಲ್ ತುಟಿಗಳ ನಡುವೆ ನೇತಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಹೇಗಿರುತ್ತೋ ಹಾಗೇ ಇತ್ತು ಅಂದರೆ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ಎರಡರ ಮಿಶ್ರ ಅಂಗವಾಗಿತ್ತುಇನ್ನೂ ಕುತೂಹಲ ಹೆಚ್ಚಿ ತುಲ್ಲಿನ ತೂತು ಅಂದರೆ ಯೋನಿ ಇದೆಯೋ ಇಲ್ಲವೋ ನೋಡೋಣಾ ಎನ್ನಿಸಿ ತುಲ್ ತುಟಿಗಳ ನಡುವೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದೆ ಆದರೆ ತೂತು ಇರಲಿಲ್ಲನಾನು ಅವಾಕ್ಕಾದೆಅದುವರೆಗೂ ನಾನು ತಿಳಿಯದೇ ಇದ್ದ ಒಂದು ಸಥ್ಯ ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತುಇವನು ಗಂಡು ಖೋಜಾ ಆಗಿದ್ದು ಹೆಂಗಸರಿಗಿರುವಂತೆ ಮೊಲೆಗಳು ದಪ್ಪ ಇರುವುದಿಲ್ಲ ಹಾಗೂ ಗಂಡಿಗಿರಬೇಕಾದ ದೇಹಮೈಕಟ್ಟು ಎಲ್ಲಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದ್ದು ತುಣ್ಣೇ ಮಾತ್ರಾ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ರಸವಿಲ್ಲದೇ ನಿಸ್ತೇಜವಾಗಿರುತ್ತೆ ಹಾಗೂ ಹೆಂಗಸರ ತುಲ್ಲಿನಂತೆ ಅದರ ಹೊರದುಟಿಗಳೂ ಇದ್ದು ಇತ್ತ ಹೆಣ್ಣೂ ಅಲ್ಲ ಅತ್ತ ಗಂಡೂ ಅಲ್ಲದ ಶಿಖಂಡಿಯಾಗಿಬಿಡುತ್ತಾರೆಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯಬೇಕೆಂಬ ಇಚ್ಛೆ ಅವರಲ್ಲುಂಟಾಗದು ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ರಸ ಸೋರದು ಆದರೆ ಅದು ಮೂತ್ರ ಮಾಡಲು ಮಾತ್ರ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರುವುದು ಎಂದುಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ ಅದು ಸರೀ ಇನ್ನು ಹೆಣ್ಣುಗಳಂತಿರೋ ನಿಮ್ಮಂತವರಿಗೆ ಅಂದರೆ ಹೆಣ್ಣು ಖೋಜಾಗಳಿಗೂ ಹೀಗೇ ತುಲ್ಲು ತುಣ್ಣೆ ಎರಡೂ ಅರ್ಧ ಅರ್ಧ ಇರುತ್ತವೆಯಾ ಎಂದುಅವನು ಹೂಂ ದೇಹ ಥಳುಕು ಬಳುಕು ಎಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣಿನಂತಿದ್ದುಮೊಲೆಗಳಿದ್ದುಮೈಕಟ್ಟು ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಗಂಡಸಿನಂತಿರುತ್ತೆಕೆಲವರಿಗೆ ಮೀಸೆ ಗಡ್ಡ ಕೂದಲು ಬರುತ್ತೆ ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದ್ದು ಯೋನಿಯೂ ಇದ್ದು ಅದರಮೇಲೆ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಭಾಗ ಸಾಮಾನ್ಯಕ್ಕಿಂತಾ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದಪ್ಪವಾಗಿ ನೇತಾಡುತ್ತಾ ಚಿಕ್ಕ ತುಣ್ಣೆಯಂತೆ ಇರುತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರಿಗೆ ಎರಡೂ ಸಮ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತವೆಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣಿಗಿರುವಂತೆ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ಯಬೇಕು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಬಯಕೆಯಾಗಲೀ ಅಥವಾ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ರಸವಾಗಲೀ ಜಿನುಗುವುದಿಲ್ಲಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ಕಾಮದಾಟ ಮತ್ತದರಿಂದ ದೊರೆಯಬಹುದಾದ ಸುಖಗಳಿಲ್ಲದೇ ಜೀವನವೆಲ್ಲಾ ಗಂಡೂ ಅಲ್ಲದೇ ಹೆಣ್ಣೂ ಅಲ್ಲದೇ ಮದುವೆ ಮಕ್ಕಳು ಸಂಸಾರ ಇವುಗಳಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿ ಅವರಿವರಿಂದ ಹೀಯಾಳಿಸಿಕೊಂಡು ಕಾಲಕಳೆಯಬೇಕಾಗುತ್ತೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನನಗಾಗ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಬೇಕೋ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ.

ಸರೀ ಹೇಳು ನಾನೀಗ ಏನು ಮಾಡ್ಬೇಕು ಎನ್ನಲು ನಿನಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ತಿಳಿದಂತೆ ನನಗೆ ತುಲ್ಲಿಲ್ಲ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆಯಿದೆ ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಕೆಯ್ಯೋ ಶಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ ಈ ಬಾಯಿಂದ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪಿ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೀನಿ ಈಗ ಉಳಿದಿರೋ ಈ ಒಂದೇ ತೂತು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವನ ತಿಕದ ಕಡೆ ತೋರಿಸಿ ಇದು ಖಾಲಿ ಇದೆಅದೇನು ಮಾಡ್ಬೇಕೂ ಅನ್ತಿದ್ದೀಯೋ ಇದಕ್ಕೇ ಮಾಡಿ ನನಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಂತಸ ಕೊಡ್ತೀಯಾ ಎಂದು ಅಂಗಲಾಚಿದನನಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಯ್ಯೋ ಎನ್ನಿಸಿ ಅವನ ಆ ಹೀನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೆನೆಸಿ ಮನದಲ್ಲೇ ಮರುಗಿ ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲದ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದೆ ನನಗಿದೆಲ್ಲಾ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯೆನ್ಸ್ ಇಲ್ಲಾ ನೀನೇ ಅದೇನು ಮಾಡ್ಕೋತೀಯೋ ಮಾಡ್ಕೋ ಎಂದೆಹಾಗಂದಿದ್ದೇ ತಡಾ ನಾಣಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಬಾಯೊಳಗಿಟ್ಟು ಚೀಪುತ್ತಾ ಅದಕ್ಕೆ ಜೀವ ತುಂಬಿಸಿದಅದರ ಮುನ್ರಸ ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಅವನ ಜೊಲ್ಲಿನಿಂದ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಮಿರ ಮಿರ ಮಿಂಚುತ್ತಿತ್ತುಅದರಿಂದ ಜಿನುಗುತ್ತಿದ್ದಾ ರಸವನ್ನು ಬೆರಳಿಗೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ತಿಕದ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಹಾಗೇ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ಬಾರಿ ಮಾಡಿ ಸರಾಗವಾಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಒಳನುಗ್ಗುವಂತೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ಡಾಗೀ ಸ್ಟೈಲ್ ನಲ್ಲಿ ನೆಲದಮೇಲೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ ತಿಕವನ್ನು ಆದಷ್ಟೂ ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಟ್ಟನಾನು ಅವನ ಹಿಂದೆ ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಮಂಡಿ ಊರಿ ನಿಂತು ತುಣ್ಣೆ ಸರಿಯಾಗಿ ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲೆ ಬರುವಂತಿರಿಸಿ ಅವನ ನಡುವನ್ನು ಗ್ರಿಪ್ ಹಿಡಿದು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಭಾಗ ಮಾತ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ಪುಚಕ್ ಎಂದು ಸ್ಲಿಪ್ ಆಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂತುನಾಣಿ ಹೂಂ ಹೆದರ್ಕೋಬೇಡಾ ಆಗ್ಲೇ ಅದಕ್ಕೆ ರಸ ಹಚ್ಚಿದ್ದೀನೀ.. ಇನ್ನೊಂದೆರಡ್ಸಲಾ ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಗೆ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದು ಮಾಡೂ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಹಾಗೇ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಿದಾನವಾಗಿ ಕಾಲು ಭಾಗದಷ್ಟು ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತಿಕದೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ತೆಗೆದು ಮಾಡುತ್ತಾ ಇರಲು ಹೂಂ.. ಈಗ ಸರಿಯಾಗಿದೇ... ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರು ಒಳಕ್ಕೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಬಲವೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟು ತೂರಿಸೂ ಈಸೀಯಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೆ ಎಂದ.

ನಾನು ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆಯೇ ಧೀರ್ಘ ಸ್ವಾಶ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ನಡು ಹಿಡಿದು ಸ್ಲಿಪ್ಪ್ ಆಗದಿರಲೀ ಎಂದು ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದರ ತುದಿಯನ್ನು ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗುವುದೋ ಎಂದು ಕಾತರಿಸಿ ಕಾದಿದ್ದ ನಾಣಿಯ ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಒಂದೇ ಸಲ ನನ್ನೆರಡೂ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ನೂಕಲು ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು ಅದನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯದೇ ಮತ್ತೊಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಅವನ ತೂತಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಈಗ ಅವನ ನಡುವನ್ನು ಗ್ರಿಪ್ ಹಿಡಿದು ಪಚಕ್ಕ್ ಪಚಕ್ಕ್ ಪಚಕ್ಕ್ ಪುಚಕ್ಕ್.. ಎಂದು ಶಬ್ಧ ಬರುವಂತೆ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದೆಆರೀತಿ ಒಳನುಗ್ಗುವಾಗ ಹೊರಬರುವಾಗ ಅವನ ತೂತಿನ ಸುತ್ತಲ ಪೊರೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಸುತ್ತ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದು ನನಗೆ ಎಂದೂ ಸಿಗದಿದ್ದ ಆನಂದ ತರುತ್ತಿತ್ತು. ತಿಕಾ ಹೊಡೆಯುವಾಗ ಸಿಗೋ ಸುಖಾ ಯಾವ ತುಲ್ಲಿನಿಂದಲೂ ಸಿಗೊಲ್ಲಾ ಎಂದು ಎಂದೋ ಎಲ್ಲೋ ಯಾರೋ ಹೇಳಿದ್ದು ನೆನಪಿಗೆ ಬಂದು ಅದು ನಿಜ ಎನ್ನಿಸಿತ್ತು. ನಾಣಿಗೆ ತುಲ್ಲಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ತಿಕದಿಂದಲೇ ತುಲ್ಲಿಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಖುಶಿ ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ. ಹಾಗೆ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹೊಡೆಯುತ್ತ ಕೊನೆಗೆ ಆನಂದದ ಅಂತಿಮ ಚರಣ ತಲುಪಿ ನಾಣೀ ಬರ್ತಾಯಿದೇ ಹೊರಗೆ ತೆಗೀಲೋ ಇಲ್ಲಾ ಎಲ್ಲಾ ಒಳಗೇ ಬಿಡಲೋ ಎನ್ನಲು ನಾಣಿ ಎಲ್ಲಾ ಒಳಗೇ ಬಿಡೂ.. ನಾನೇನೂ ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗೊಲ್ಲಾ.. ಎನ್ನಲು ತಿಕಹೊಡೆವ ವೇಗ ಇನ್ನಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಬೀಜಗಳ ತುಂಬಾ ಹಿಡಿದಿರಿಸಿದ್ದ ಬಿಸಿ ಬಿಸೀ ರಸದ ಭುಗ್ಗೆಯನ್ನು ಚಿಮ್ಮಿಸಿ ತಿಕದೊಳಗೆ ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ರಸ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಕಳಕೊಂಡ ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಜೋತುಬಿದ್ದಿತು. ನಾಣಿ ನನಗೆ ಸಹಬ್ಬಾಸ್ ಹೇಳಿ ಬೆನ್ನು ತಟ್ಟಿದ. ಇಬ್ಬರೂ ತಿಕಾ ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಕಾಚಾ ಮತ್ತು ಚಡ್ಡಿ ಧರಿಸಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಶಬ್ಧ ಮಾಡದೇ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಕಾಲಿರಿಸಿ ಯಥಾ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದೆವು. ನನಗಂತೂ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಬಯಸದೇ ಸಿಕ್ಕ ಆ ಅಸಹಜ ಸಲಿಂಗ ರತಿಯ ಅವಕಾಶ ತುಂಬಾ ಖುಶಿ ತಂದಿತ್ತು ಸ್ವರ್ಗವೇ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಂತಾಗಿತ್ತು. 
ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಮೈ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಎರಡೂ ಹಗುರವಾದಂತೆನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೇ ಇರಬಹುದು ಹಲವಾರು ಚಿಂತೆಗಳನ್ನು ಕೆಲಕಾಲ ದೂರಮಾಡಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಉಲ್ಲಾಸವನ್ನು ತರುವ ಈ ಕೆಯ್ದಾಟಕ್ಕೆ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಅಷ್ಟೊಂದು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಇರೋದು ಎನ್ನಿಸಿತು. ಆದರೂ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಈ ನಾಣಿಯಂತಹಾ ಜನಾಂಗದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳು ಹಾಗೂ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರು ಅಂತಹವರೊಡನೆ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ ರೀತಿ ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸತೊಡಗಿತ್ತು. ಕಾಮದಾಟ ಪುರುಷ-ಸ್ತ್ರೀ ನಡುವೆ ನಡೆದಲ್ಲಿ ಅದು ಸಹಜ ಲೈಂಗಿಕತೆ ಎಂದು ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಧಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದೇ ಆಟ ಪುರುಷ-ಪುರುಷ ಸ್ತ್ರೀ-ಸ್ತ್ರೀ ಅಥವಾ ಅಥವಾ ನೆನ್ನೆ ನಾವು ಮಾಡಿದ ಹಾಗೆ ಪುರುಷ-ನಪುಂಸಕ ಖೋಜಾ ಅಥವಾ ಹಿಜಡಾ ಯಾರ ನಡುವೆಯೇ ನಡೆದರೂ ಅಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ರೀತಿ ವ್ಯವಹಾರಗಳು ಕಂಡುಬಂದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜನರ ಅವಹೇಳನಕ್ಕೆ ಗುರಿಯಾಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಆಸೆ ಪ್ರಕೃತಿದತ್ತವಾಗಿಯೇ ಜೀವಿಗಳಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಲ್ಲವೇ.. ಹಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಪರಸ್ಪರ ಆಕರ್ಷಣೆ ಹಾಗೂ ಅದರಿಂದ ಸಿಗುವ ಸುಖ ಹೇಗೆ ಅಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗುತ್ತದೆಯೋ ನನಗೆ ಅರಿಯದಾಯ್ತು. ಅದು ನಾಲ್ಕು ಗೋಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಗುಟ್ಟಾಗಿ ನಡೆದರೆ ಮತ್ತು ಅದರಿಂದ ಸಮಾಜದ ಇತರೇ ಜನಸಾಮಾನ್ಯರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಧಕ್ಕೆ ಬಾರದಂತೆ ನಡೆಸಿದರೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರಣಕ್ಕೂ ಅದು ಕೀಳುಮಟ್ಟದ ಕ್ರಿಯೆ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಬಾರದು. ನಪುಂಸಕರು ಹುಟ್ಟಿನಿಂದಲೇ ಆರೀತಿ ಅಂಗಾಂಗಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರಾದರೂ ಅವರೂ ಕೂಡಾ ಮಾನವರಲ್ಲವೇ.. ಇತರರಂತೆ ಅವರಿಗೂ ಎಲ್ಲರಂತೆ ಮಾಡಬೇಕು ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂಬ ಆಸೆ ಆಕಾಂಕ್ಷೆಗಳಿರುವುದಿಲ್ಲವೇ... ಅವರಿಗೆ ಸಹಜ ಎನ್ನಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅವರವರ ಮನೋಭಿಲಾಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಂಡರೆ ಅದು ಏಕೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ಕಾಣಬೇಕು.. ಇದು ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಸಹಜ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗದ ಒಂದು ಬಗೆಹರಿಸಲಾರದ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಪಂಚದೆಲ್ಲೆಡೆ ಗೇ ಮತ್ತು ಟ್ರಾನ್ಸ್ ಸೆಕ್ಸುಅಲ್ ಸಂಘದವರು ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕಿಗಾಗಿ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸಿ ಕೆಲವು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ ಕೂಡಾ.

ತಿಂಡಿ ಕಾಫೀ ಮುಗಿಸಿ ನಾನು ರಮೇಶ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೊರಟೆವು. ಹೊರಡುವ ಮುನ್ನ ಕಿಚನ್ ಗೆ ಕರೆದು ನಾಣಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಉಸುರಿದ್ದ ನಾಳೆ ಸಂಜೆ ಸಮಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ತಿಳಿಸಿದ್ರೆ ನೀನು ಎಲ್ಲಿ ಹೇಳ್ತೀಯೋ ಅಲ್ಲಿ ನಾನೇ ಸಿಗುತ್ತೀನಿ ಇತ್ತ ಗಂಡೂ ಅಲ್ಲಾ ಅತ್ತ ಹೆಣ್ಣೂ ಅಲ್ಲದ ನಮ್ಮಂತಾವರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸ್ತೀನಿ ಎಂದ. ನಾನು ಹೂಂ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಪದ್ಮಾ ಥಿಯೇಟರ್ ಹತ್ರಾ ನಾಳೆ ಸಂಜೆ ನಾಲ್ಕೂವರೆಗೆ ಸಿಗೋಣಾ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿ ಹೊರಟೆ. ಅದರಂತೆಯೇ ನಾಳೆ ಸಂಜೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವನೇ ಮೊದಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ, ನಾನು ಬಂದ ತಕ್ಷಣ ಆಟೋ ಹಿಡಿದು ಅಲ್ಲೇ ಪಕ್ಕದ ಬಡಾವಣೆಯಲ್ಲಿರುವ ಒಂದು ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಇಳಿದೆವು. ಅವನು ಆಕಡೆ ಈಕಡೆ ನೋಡಿ ಯಾರೂ ಗಮನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದು ಖಾತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸೀದಾ ಆ ಮನೆಯ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದ. ಬಾಗಿಲು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತು ಒಳಗಿಂದ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಇಣುಕಿ ನೋಡಿ ಹೂಂ ನೀನಾ.. ಬಾ ಒಳಗೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲು ಅವನು ನಗುತ್ತಾ ಒಳಹೊಕ್ಕ ನಾನೂ ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ. ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಕುಡಿಯಲು ನೀರು ತಂದಿಟ್ಟಳು ಆ ಹೆಣ್ಣು. ನಾಣಿ ನನ್ನನ್ನು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾ ಇವನು ನಮ್ಮೆಜಮಾನರ ಮಗ ರಮೇಶನ ಪ್ರೆಂಡ್.. ಹಾಗೇ ನಿನ್ನ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸ್ಬೇಕೂ ಅನ್ನಿಸ್ತು ಕರ್ಕೊಂಡ್ ಬಂದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಇವಳು ಶಾಮಲಾ.. ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿ ತಂಗಿ ಇದ್ದಂತೆ..ಎಂದು ಅವಳ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿದ. ಅವಳೂ ಬಂದು ಅವನ ಪಕ್ಕದ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಹೂಂ ಒಳ್ಳೇ ಕಟ್ಟುಮಸ್ತಾದ ಹುಡುಗಾ... ಏನು ಆಗ್ಲೇ ಟೇಸ್ಟ್ ತೋರಿಸಿದ್ಯಾ ಇವನಿಗೂ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕೀಟಲೆ ಕಣ್ಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ನೋಡಲು.. ಹೂಂ ನೆನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ತಾನೆ ರುಚಿ ತೋರಿಸ್ದೆ.. ಅವನಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಏನೇನೋ ಡೌಟ್ಸ್ ಇದೇ ಅನ್ಸುತ್ತೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ನೀನು ಈಗ ಬಗೆಹರಿಸು ಆಯ್ತಾ... ಎನ್ನಲು ಅವಳು ಹೂಂ ಮೊದಲು ಕಾಫೀ ತರ್ತೀನಿ ಆಮೇಲೆ ಉಳಿದದ್ದೆಲ್ಲಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕಿಚನ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಕಾಫೀ ಮಾಡಿ ತಂದಳು. ಜತೆಯಲ್ಲೇ ತಂದಿರಿಸಿದ ಚೌ ಚೌ ತಿನ್ನುತ್ತಾ ಕಾಫೀ ಹೀರತೊಡಗಿದೆವು. ಅವಳು ನನ್ನತ್ತ ತಿರುಗಿ ಕೇಳಿದಳು ಹೇಗನ್ನಿಸ್ತೂ ರಾತ್ರಿ ನಿನ್ನ ಗೂಟಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕ ಊಟಾ.. ಎಂದು ನೇರವಾಗಿ ಕೇಳಲು.. ನನಗೆ ಒಂದು ರೀತಿ ಕಸಿವಿಸಿಯಾದಂತೆನಿಸಿದರೂ ಕ್ಷಣದಲ್ಲೇ ಸಾವರಿಸಿಕೊಂಡು ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊದಲ ಸೆಕ್ಸ್ಪೀರಿಯೆನ್ಸ್ ಈರೀತಿ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತಾ ಕನಸಿನಲ್ಲೂ ಎಣಿಸಿರಲಿಲ್ಲ... ಅಂತೂ ತುಂಬಾನೇ ಮಜಾ ಬಂತೂ... ಎಂದೆ.

ಶಾಮಲಾ ದೇಹಕ್ಕೆ ಒಪ್ಪುವ ಆಕಾರದ ಮೊಲೆಗಳು ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಎಲ್ಲಾಹೊಂದಿದ್ದು ನೋಡಲು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಳಗೊಳಗೇ ಸಂದೇಹವಿತ್ತು ಇವಳೂ ನಾಣಿಯ ಕ್ಯಾಟಗರಿಗೇ ಸೇರಿದವಳಿರಬಹುದೇನೋ ಎಂದು. ಆಗ ನಾಣಿ ಹೂಂ ಹೇಳೋ ಕಿಟ್ಟೀ.. ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ ನಮ್ಮ ಹುಡ್ಗೀ... ಟೇಸ್ಟ್ ಮಾಡ್ಬೇಕೂ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದೆಯಾ.. ಅವರ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ ಇನ್ನೆರಡು ದಿನ ಬರೊಲ್ಲಾ ಆದ್ದರಿಂದ ಹೆದರ್ಕೋಬೇಡಾ ನನಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಪರಿಚಯದವಳು ಏನಿದ್ರೂ ಓಪನ್ ಆಗಿ ಕೇಳು ಎಂದ. ನಾನು ನಾಚಿಕೆಯಾದಂತಾಗಿ ತಲೆ ಬಾಗಿ ಕುಳಿತೆ. ನಾಣಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಾಗಿಲ ಕುಂಡಿ ಹಾಕಿದ ಬಾ ಒಳಗೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬೆಡ್ ರೂಮಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದ ಅವಳೂ ಹಿಂದೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿರಲು ಅವಳೇ ಮುಂದಾಗಿ ಯಾಕೆ ರಾಜಾ ಮೂಡ್ ಬರ್ತಿಲ್ವಾ.. ನೋಡು ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ರವಿಕೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಬಂಧನದಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಂಡ ಎರಡು ಮಧ್ಯಮ ಗಾತ್ರದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತ ನನ್ನಪಕ್ಕ ಬಂದು ಕುಳಿತು ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡತೊಡಗಿದಳು. ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಾಗಿನಿಂದಾ ಮನದೊಳಗೇ ಸುಪ್ತವಾಗಿ ಅದುಮಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಮ ವಾಂಛೆಗಳನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಕ್ತ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಿ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು ಈ ನಾಣಿ ಮತ್ತು ಶಾಮಲಾ. ಆ ಸದವಕಾಶವನ್ನು ಸದುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನನ್ನ ಧರ್ಮವಾಗಿತ್ತು. ನನಗೂ ಮೈ ಚಳಿ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ವಾರ್ಮ್ ಅಪ್ ಆಗತೊಡಗಲು ಅವಳನ್ನು ಬರಸೆಳೆದು ಕಿಸ್ಸಿಗೆ ಪ್ರತಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗತೊಡಗಿದೆ. ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಪ್ರಥಮ ಭಾರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಮೊಲೆಗಳವು ಅಬ್ಭಬ್ಬಾ... ಎಂತಾ ಕೋಮಲ ಮೃಧು ಮೊಲೆಗಳವು... ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವುಗಳ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಒಂದಾದಮೇಲೊಂದರಂತೆ ಬಾಯಲ್ಲಿರಿಸಿ ಚೀಪುತ್ತಿರಲು ಶಾಮಲಾ ನನ್ನ ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರೀ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ನಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಸಿ ತನ್ನ ಸೀರೆ ಲಂಗಾ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರೀ ಕಾಚಾದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಕೆನ್ನೆಗಳು ಕಿವಿ, ಕತ್ತು ಎದೆ ಹೊಟ್ಟೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅದಾಗಲೇ ಒಳಗೊಳಗೇ ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ತಂದು ತುಣ್ಣೆಗೊಂದು ಮುತ್ತಿಡಲು ನನ್ನ ಮೈ ಒಮ್ಮೆ ಹಿತವಾಗಿ ಕಂಪಿಸಿತು. ನಂತರ ನನ್ನ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ಬಿಚ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೂ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಿ ಅವಳ ಅಂಗೈಯ್ಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಜೋರಾಗಿ ಅದುಮುತ್ತಾ ಅಬ್ಭಬ್ಭಾ ಎಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಗಡುಸಾಗಿದೆ ನಿನ್ನ ತುಣ್ಣೆ.. ಇಂತಾ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ನಾಣಿಯ ತಿಕಾ ಹೊಡೆದು ಚೆನ್ನಾಗೇ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟಿರಬೇಕು ರಾತ್ರೀ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ಸೀದಾ ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪತೊಡಗಲು ಅದರಿಂದ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದ ಮಜಾವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಹಿತವಾಗಿ ಮುಲುಗತೊಡಗಿದ್ದೆ. ನಾಣಿ ಕೂಡಾ ನಿರ್ವಸ್ತ್ರನಾಗಿ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಮೈಗೆ ಮೈ ತಾಗಿಸಿ ನಿಂತು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಿದ್ದ. ನಂತರ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಾಣಿಗೆ ಚೀಪಲು ಬಿಟ್ಟುಕೊಟ್ಟು ಅವಳು ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಮೇಲೇರಿ ಕುಳಿತು ಮೊಲೆ ಉಣ್ಣಿಸತೊಡಗಿದಳು. ಇತ್ತ ಮೊಲೆಯೂಟ ಅತ್ತ ತುಣ್ಣೆ ಉಣ್ಣಿಸುವಾಟ.. ಅಬ್ಭಬ್ಭಾ... ಇದೆಂತಹಾ ಅದೃಷ್ಟ ನನ್ನದು... ಕೇವಲ ಮೂರೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮೂರು ಸಲ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಕೆಯ್ಯುವ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಅವಕಾಶ... ಎಂದು ಮನದಲ್ಲೇ ಹಿರಿ ಹಿರಿ ಹಿಗ್ಗುತ್ತಾ ಅವರು ಮಾಡಿದಂತೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೆ ಕಾತರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಎಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಧರ್ಶನವಾಗುವುದೋ ಎಂದು. ನನ್ನ ಮನದಾಳದ ಆಸೆಯನ್ನು ಅರಿತಳೋ ಎಂಬಂತೆ.. ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಮೇಲೆದ್ದು ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿತೆಗೆದು ನನ್ನೆದುರು ನಿಂತಳು. ಅವಳ ಮರ್ಮಾಂಗವನ್ನು ನೋಡಿ ನಾನು ಅವಾಕ್ಕಾದೆ.. ಸರಿಯಾಗಿ ನಾಲ್ಕು ಇಂಚುದ್ದ ಹಾಗೂ ಸುಮಾರು ಒಂದೂವರೆ ಇಂಚು ದಪ್ಪದ ತುಣ್ಣೆ ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತಿತ್ತು.

ನನ್ನ ಕಣ್ಣಂಚಿನ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನರಿತ ನಾಣಿ ಯಾಕೋ ಕಿಟ್ಟೀ.. ಹೀಗೆ ಗರಬಡಿದವನಂತೆ ನೋಡ್ತಾ ಕುಳಿತುಬಿಟ್ಟೆ... ನೆನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಹೇಳ್ತಿದ್ದೆನಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣು ನಪುಂಸಕರ ಬಗ್ಗೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳು ಈ ಶಾಮಲಾ.. ಹೆದುರ್ಕೋಬೇಡಾ.. ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡೂ ಏನೆಲ್ಲಾಬೇಕು ಅದನ್ನಾ ಎಂದ. ನಾನು ಶಾಮಲಾಳ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡಿದು ಅದುಮಿದೆ ಅದು ನಾಣಿಯ ತುಣ್ಣೆಯಂತೆ ಮೃದುವಾಗಿರದೇ ಸಾಕಷ್ಟು ಗಡುಸಾಗಿದ್ದು ಮಿಡಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಕೆಳಗಡೆ ಬೀಜಗಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ನೋಡಿದೆ ಮತ್ತೊಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ನನಗೆ ಕಾದಿತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲಿಗಿರುವಂತೆ ಒಂದು ತೂತೂ ಇದ್ದು ಅದರ ಎರಡೂ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳೂ ಇದ್ದವು ಹಾಗೂ ಆ ತೂತಿನ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಮೂತ್ರಧ್ವಾರವೂ ಇತ್ತು. ಆಗ ನಾನಂದುಕೊಂಡೆ ನಾಣಿಗೂ ಇವಳಿಗೂ ಇದೇ ಮುಖ್ಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಎಂದು. ಆಗ ಶಾಮಲಾಳೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಪಕಳೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತನ್ನ ತೂತನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೋಡು ಎಂದು ತೋರಿಸಿದಳು. ಹೂಂ ಬೇಕಾದರೆ ಇದನ್ನೂ ನೀನು ಕೆಯ್ಯಬಹುದು.. ಎಂದು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಲು ನಾನು ಅದರೊಳಗೆ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ತೂರಿಸಿದೆ ಅದು ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹೋಯ್ತು. ಆದರೆ ಒಳಗೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಜೊಲ್ಲು ಜಿನುಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಯಾಕೆಂದರೆ ಅದರ ಮುಂಬಾಗದಲ್ಲಿ ಮೂತ್ರ ಧ್ವಾರ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಅದೇಕೆ ಹಾಗೆ ಎಂದು ಕೇಳಲು ಅದೇ ನಮಗೆ ಬಂದಿರುವ ಶಾಪ.. ತುಣ್ಣೆಯಿದ್ದರೂ ಅದರಲ್ಲಿ ರಸ ಸುರಿವುದಿಲ್ಲ ತುಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಅದರಲ್ಲಿ ರಸ ಜಿನುಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಷ್ಟು ಕೆಯ್ದರೂ ಮಕ್ಕಳು ಹುಟ್ಟುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬೇಸರದಿಂದ ಹೇಳಿದಳು. ಆಗ ನಾಣಿ ಸರೀ ನೀನೀಗ ಬೇಕಾದರೆ ಮೊದಲು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಕೆಯ್ದುಬಿಡೂ ಆಮೇಲೆ ಅವಳ ತಿಕಾ ಹೊಡೀ ಅವಳು ನನ್ನ ತಿಕಾ ಹೊಡೀಲೀ ಎಂದು ಹೇಳಲು ನಾನು ಮುಂದಾಗಿ ಅವಳ ತುಣ್ಣೆಗೆ ತುಣ್ಣೆ ತಾಗಿಸಿ ಕೋಲಾಟ ಅಲ್ಲಲ್ಲ.. ಪೋಲಾಟ ಆಡುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆದು ನಂತರ ಅವಳ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ತುಲ್ಲಿನ ತೂತಿಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಜಿನುಗುತ್ತಿದ್ದ ರಸವನ್ನು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಹಚ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆ ಸರಾಗವಾಗಿ ನೋವಾಗದಂತೆ ನುಗ್ಗಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅದರಮೇಲೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿರಿಸಿ ಬಲವಾಗಿ ನೂಕಲು ಅದು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿತು. ಮತ್ತೆ ನಿದಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಒಂದು ಜೋರಾದ ಹೊಡೆತ ಕೊಡಲು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಅಬ್ಭಬ್ಬಾ... ಎಷ್ಟು ಬಿಸಿ ಇತ್ತು ಅದರೊಳಗೆ... ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕೆಯ್ದಾಟದ ನಿಜವಾದ ಖುಶಿ ಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು. ಅದರ ಮೇಲಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೂ ನಾನು ಹಿತವಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಿರಲು ಅದು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತೆಂದು ಕಾಣುತ್ತೆ ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ಅದನ್ನು ಅದುಮಿದಾಗ ಅವಳು ಅಮ್ಮಾ .. ಎಂದು ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ನನಗೆ ಇನ್ನು ರಸವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲಾರದಷ್ಟು ಉದ್ರೇಖಗೊಂಡು ಉತ್ಕರ್ಷದ ಸಮಯ ಹತ್ತಿರವಾಗಿತ್ತು.

ಆಗ ಶಾಮಲಾಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನನ್ನದು ಇನ್ನೇನು ಬರ್ತಾಇದೇ ರಸಾ ಒಳಗೇ ಬಿಡಲಾ ಅಥವಾ ಹಾಗೇ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಲಾ ಎನ್ನಲು... ಹೂಂ ಬಿಡೂ ಬಿಡೂ ಎಷ್ಟಿದೆ ಅಷ್ಟು ರಸವನ್ನೂ ತುಲ್ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಸ್ಬಿಡೂ... ಎನ್ನಲು ನಾನು ಕೆಯ್ಯುವ ವೇಗವನ್ನು ವರ್ಧಿಸಿ ಹಾಗೇ ಸುಮಾರು ಹತ್ತಿಪ್ಪತ್ತು ಜೋರಾದ ಹೊಡೆತಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಹಿಡಿದಿರಿಸಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ರಸವನ್ನೂ ಚಿರ್ರ್.. ಚಿರ್ರ್.. ಚಿರಕ್ಕ್... ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಂಬಿಸಿ ಬಿಟ್ಟು ಅವಳಮೇಲೆ ಮೈಗೆ ಮೈ ಬೆಸೆದು ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ ನನಗಾದ ಆನಂದವನ್ನು ಶಾಮಲಾಳಿಗೆ ತೋರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ರಸ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ತುಣ್ಣೆ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂತು. ಆಗ ನಾಣಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಪಲಾರಂಬಿಸಲು ಅವನ ಸಣ್ಣ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಶಾಮಲಾ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕೇವಲ ಹತ್ತು ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಮತ್ತೆ ದಪ್ಪವಾಗತೊಡಗಿತ್ತು ಆರೀತಿ ಇತ್ತು ಅವನ ಕೈ ಮತ್ತು ಬಾಯ್ ಚಳಕ. ಈಗ ನಾಣಿ ಹಾಸಿಗೆ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಗ್ಗಿ ನಿಲ್ಲಲು ಅದನ್ನರಿತ ಶಾಮಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ಅದಾಗಲೇ ಸೋರುತ್ತಿದ್ದ ಲೋಳೆರಸವನ್ನು ತನ್ನ ಬೆರಳಿಗೆ ಹಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನಂತರ ಅದನ್ನು ನಾಣಿಯ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೂ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಿಕದೊಳಕ್ಕೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಚ್ಚಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಲು ಸರಾಗವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಅವಳ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಾಣಿಯ ತಿಕದ ತೂತಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಬಲವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದಳು ಅದು ಪೂರ್ತಿ ಒಳಗೆ ಸೇರಿದಮೇಲೆ ನನಗೆ ತಿಕ ಕೊಟ್ಟು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನುಗ್ಗಿಸಲು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದಳು. ನಾನೂ ನನ್ನ ಮಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ರಸ ಹಚ್ಚಿ ಒಂದೆರಡು ಹನಿಯನ್ನು ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತಿಗೂ ಹಚ್ಚಿ ಅದರ ಮೇಲಿರಿಸಿ ನಿದಾನವಾಗಿ ಗುಮ್ಮಲು ಅದು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಒಳಸೇರಿತು. ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತು ಬಹಳ ಟೈಟಾಗಿದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಚರ್ಮವನ್ನೇ ಸುಲಿಯುತ್ತಿದೆಯೇನೋ ಎಂಬ ಅನುಭವವಾಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅದರೊಳಗೆ ಲೋಳೆ ಹಚ್ಚಿದ್ದರಿಂದ ಅಷ್ಟು ಕಷ್ಟ ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೇ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒಳಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಕ್ರಮೇಣ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ತಿಕಾ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಲು ನಾನು ಒಳನುಗ್ಗಿಸುವಾಗ ಅವಳು ನಾಣಿಯ ತಿಕದಿಂದ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆಯುತ್ತಾ ಮತ್ತು ಅವಳು ನಾಣಿಯ ತಿಕದೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುವಾಗ ನಾನು ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ರಿಥಂ ಮೈಂಟೇನ್ ಮಾಡಿ ಪರಸ್ಪರರ ತಿಕಗಳನ್ನು ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು.

ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದನಂತರ ನನಗೂ ತಿಕದೊಳಗೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊಡೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಇಚ್ಛೆಯಾಗಿ ಶಾಮಲಾಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ ನೀನು ನನ್ನ ಹಿಂದೆ ಬಾ ನಾನು ನಾಣಿಯ ಮೇಲೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನಲು ಅದರಂತೆಯೇ ಅವಳು ನನ್ನ ಹಿಂದೆಬಂದಳು. ನಾನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನಾಣಿಯ ಮೇಲೇರಿ ಅವನ ತಿಕದೊಳಗೆ ಒಂದೇ ಏಟಿಗೆ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಲು ಶಾಮಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಸೋರುತ್ತಿದ್ದ ರಸದ ಹತ್ತು ಹದಿನೈದು ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ಹಚ್ಚಿ ಒಳಸೇರಿಸಿ ನಂತರ ತನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಳು. ಅದು ಸ್ವಲ್ಪ ಮಾತ್ರ ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತೆ ಹೊರಬಂತು ನನ್ನ ತಿಕದ ತೂತು ಬಹಳ ಕಿರಿದಾಗಿದ್ದು ಎಲ್ಲಿ ಹರಿದುಹೋಗುವುದೋ ಎಂಬ ಭಯ ಬೇರೆ ಮನದಲ್ಲಿ ಕಾಡಿತ್ತು. ಆದರೂ ಶಾಮಲಾಳ ತುಣ್ಣೆ ಮಾಮೂಲಿ ಗಂಡಸರಂತೆ ತುಂಬಾ ದಪ್ಪವಿಲ್ಲದೇ ಸಣ್ಣಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಆರೀತಿ ಭಯಪಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿರಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಜೋರಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಕೊನೆಗೆ ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತಿಕದೊಳಗೆ ತೂರಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದಳು. ಅವಳ ಮೃಧುವಾದ ಹೊಟ್ಟೆ ಮತ್ತು ಮೊಲೆಗಳು ನನ್ನ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಹಿತವಾಗಿ ತಾಗುತ್ತಾ ಮಸಾಜ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಈಗ ಎಲ್ಲಾ ಸರಿಯಾಗಿದೆ ಹೂಂ ಶುರೂ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಹೋಲಿನೊಳಗೆ ಪೋಲಾಟವನ್ನಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಬಲವಾದ ಏಟುಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾ ಕೆಯ್ಯತೊಡಗಲು ನಾನೂ ಆ ತಾಳಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ನಾಣಿಯ ತಿಕವನ್ನು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾ ಜೊತೆಜೊತೆಗೇ ನನ್ನ ತಿಕವನ್ನೂ ಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅದರಿಂದ ಸಿಗುತ್ತಿದ್ದ ಪರಮಾನಂದವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೇ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದು ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯೊಳಗೆ ಮತ್ತೆ ರಸ ತುಂಬಿ ಬಂದಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕೆಯ್ಯುವ ವೇಗವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಜೋರಾದ ಒಂದು ಹೊಡೆತ ಕೊಟ್ಟು ಪೂರ್ತಿ ತುಣ್ಣೆ ತಿಕದೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿ ನಾಣಿಯ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಆತುಕೊಂಡು ಚರಕ್ಕ್.. ಚಿರ್ರ್.. ಚಿರಕ್ಕ್.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ಬಾರಿ ಬಿಸಿ ರಸದ ಚಿಲುಮೆಯನ್ನು ಅವನ ತಿಕದ ಚೀಲದ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಶಾಮಲಾಳೂ ನನ್ನ ಬೆನ್ನಮೇಲೆ ಆತುಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕತ್ತು ಕಿವಿಗಳಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ರಸ ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಹೊರಬಂದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ತೆಗೆದು ಉಶ್ಯಪ್ಪಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಹೊರಳಿಕೊಳ್ಳಲು ಒಂದು ಪಕ್ಕ ನಾಣಿ ಮತ್ತೊಂದು ಪಕ್ಕ ಶಾಮಲಾ ಕೂಡಾ ಮೈಚೆಲ್ಲಿ ಕೆಲಹೊತ್ತು ವಿಶ್ರಮಿಸಿದೆವು. ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಬಾಥ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆವು. ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಮೈ ಮನಸ್ಸು ಎರಡೂ ಎಂದೂ ಕಾಣದ ಸಂತಸದಿಂದ ಹೊಸದಾಗಿ ರೆಕ್ಕೆ ಮೂಡಿದ ಹಕ್ಕಿಯಂತೆ ಹಾರಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮೊಗದ ಮೇಲಿದ್ದ ಕಿರುನಗೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಾಣಿ ಹೇಗಿತ್ತೂ ಕಿಟ್ಟೀ.. ನಿನ್ನ ಪ್ರಥಮ ಅನುಭವ.. ಕೋಲಾಟ ಅಲ್ಲಾ... ಪೋಲಾಟ ಮತ್ತು ಹೋಲಾಟ ಎರಡೂ ಮಜಾ ಒಬ್ಬಳಿಂದಲೇ ಸಿಕ್ಕಿತಲ್ವಾ...ಎನ್ನಲು ಹೌದು ಜೀವನದಲ್ಲೇ ನಾನೆಂದೂ ನೆನೆಸದಿದ್ದ ನನಗೆ ಇಂತಾ ಅವಕಾಶ ಕೊಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ನಾಣೀ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇಲಿ ಶಕ್ತಿ ಇರೂವರೆಗೂ ಈ ನಿನ್ನ ಉಪಕಾರವನ್ನ ಮರೆಯೋದಿಲ್ಲಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹೊರಡಲು ತಯಾರಾದೆ

8 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. like to read ur stories...many educative n knowledge things r there

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. Thank you Dear Friend for expressing your clear Opinion.
    That is the way I try to write stories/ write ups. Apart from pure entertainment I try to include something which may be reallu useful & throw some light on certain things to those who either don't know or wrongly informed. -Agni.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ಅಗ್ನಿಯವರೇ, ನಿಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆ ತುಂಬ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ..... ಮುಂದುವರೆಸಿ ನಾನು ಹೆಚ್ಚುಕಡಿಮೆ ನೀವು ಬರೆದ ಎಲ್ಲಾ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಂದು ಸಂಶಯ ಕಾಡುತ್ತಿದೆ ಅದು ಏನೆಂದರೆ ನೀವು ಬರೆದ ಈ ಕಥೆಗಳು ಕೇವಲ ಕಾಲ್ಪನಿಕವೇ ಅಥವಾ ನಿಜವಾಗಿ ನಡೆದದ್ದೆ ಎಂದು? ದಯವಿಟ್ಟು ಉತ್ತರಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. ಬಹಳಾ ದಿನಗಳಿಂದ ನಿಮಗೆ reply ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಕ್ಷಮಿಸಿ.
    ಈ ಕಥೆ ಬಹಳಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ.
    ಉಳಿದ ಕಥೆಗಳಿಗಿಂಥ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಕಾರಣ ಶುರುವಿಗೆ ಒಂಥರಾ ಅನ್ನಿಸಿದರೂ.. ಬರವಣಿಗೆಯ ಶೈಲಿ ಅದೆಲ್ಲವನ್ನು ಮರೆಸಿತು.
    ಸರಳ ಸುಂದರ ಕಥೆ. ಖುಶಿಯಾಯಿತು.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  5. ಕಥೆ ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಅದ್ಬುತವಾಗಿದೆ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  6. ಲೇಖಕರು ಈ ಕಾಮೆಂಟ್‌ ಅನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ