ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಧನ್ಯವಾದಗಳು...🙏

ಪ್ರಿಯ ಓದುಗರೇ ಐವತ್ತೆರಡು ಲಕ್ಷ ಪುಠ ವೀಕ್ಷಣೆಯನ್ನು ದಾಟಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಹೃತ್ಪೂರ್ವಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು....! ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ಈ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಪ್ರತಿದಿನ ಸುಮಾರು 1೦೦ ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಓದುಗರಿಂದ ನೋಡಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದು ನನಗೆ ಬಹಳ ಸಂತಸ ತಂದಿದೆ. ಕೇವಲ ಹದಿನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಭಾರೀ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ ಓದಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವ ಈ ಬ್ಲಾಗ್ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬ್ಲಾಗ್ ಆಗಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನು ಮನಸಾರೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಸಹೃದಯೀ ಓದುಗರಿಗೂ ನನ್ನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತ್ತಾ ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತೀರೆಂದು ನಂಬಿದ್ದೇನೆ.
ರಸಿಕ ಓದುಗ ಮಿತ್ರರೇ... ದಿನಾಂಕ ೨೩.೦೩.೧೫ ರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮಾಲೀಕರು ನಗ್ನ ಮತ್ತು ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುವ ಇದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟಿಸಿರುವ ಕಥೆ ಲೇಖನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಂತಹಾ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಸ್ವತಃ ತೆಗೆದಿದ್ದೇನೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಅನ್ಯತಾ ಭಾವಿಸಬಾರದು. -ಅಗ್ನಿ.

ಏಪ್ರಿಲ್ 08, 2011

ಖುಶಿಯ ಕುಸುಮದ ಮಧು:

ನಾನು ಖುಶಿ ಶಕಲೇಶಪುರದ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು ಹಳ್ಳಿಯವಳು ಮತ್ತು ಮಧುರಾ ಹುಣಸೂರಿನ ಹತ್ತಿರದ ಒಂದು ಊರಿನವಳಾಗಿದ್ದು ಇಬ್ಬರೂ ಮೈಸೂರಿನ ಒಂದೇ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎಂಎಸ್ಸೀ ಜೂನಿಯರ್ ಮತ್ತು ಸೀನಿಯರ್ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾಗಿದ್ದು ಒಂದೇ ಪೀಜೀ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅಕ್ಕ ಪಕ್ಕದ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಬೀಎಸ್ಸೀ ಕೂಡ ಅದೇ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಆದರೆ ಪದವೀಧರರ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ಲಿನಲ್ಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ಮುಗಿಸಿದ್ದೆವು. ನಾನು ಹೊಸದಾಗಿ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಸೇರಿದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಓದಿಗೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೇ ಏನೇ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಸಂದೇಹಗಳು ಬಂದಾಗ ಅಥವ ವಿವರಣೆಗಳು ಬೇಕಾದಾಗ ಸೀದಾ ಮಧುರಾ ಹತ್ತಿರವೇ ಹೋಗಿ ಕೇಳಿ ತಿಳಿದುಕೊಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ನಡುವೆ ಸೀನಿಯರ್ ಜೂನಿಯರ್ ಎಂಬ ಭೇದಭಾವವಿಲ್ಲದೇ ಅನ್ಯೋನ್ಯವಾದ ಸ್ನೇಹ ಬೆಳೆದಿತ್ತು. ಸೆಮಿನಾರ್ಸ್, ಪ್ರೆಸೆಂಟೇಷನ್ಸ್, ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವರ್ಕ್ ಅದೂ ಇದೂ ಅಂತಾ ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಮಾಡಬೇಕಾದ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಕೆಲಸಗಳಿರುತ್ತವಾದ್ದರಿಂದ ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸೌಲಭ್ಯದ ಸಮೇತ ಡೆಸ್ಕ್ ಟಾಪ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸಿಸ್ಟಂ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು ಮಧುರಾ. ಹಾಗಾಗಿ ನೋಟ್ಸ್.. ಇತ್ಯಾದಿ ತಯಾರು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿಗಳು ಬೇಕಾದಾಗ ಅವನ್ನು ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿ ಕಲೆಹಾಕಿ ಕೊಡಲು ನಾನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮಧುರಾಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾ ನಾನೂ ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವಿತ್ತು. ಸಂಜೆ ಹೊತ್ತು ಹೋಮ್ ವರ್ಕ್ ಎಲ್ಲಾ ಮುಗಿದು ಯಾವುದೇ ಮುಖ್ಯ ಕೆಲಸಗಳಿಲ್ಲದಾಗ ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡೀ ಮಾಡೀ ಬೇಸರವಾದಗ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಬ್ರೇಕ್ ಇರಲೆಂದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಕೇಳುವುದು, -ಮೈಲ್ ನೋಡುವುದು, ಇತರೆ ಮಿತ್ರರಿಂದ ಬಂದ ಮೈಲ್ ಗಳಿಗೆ ರಿಪ್ಲೈ ಮಾಡುವುದು, ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಸೈಟ್ಗಳನ್ನು ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿ ಮಿತ್ರರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡುವುದು, ವಿಚಾರ ವಿನಿಮಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೀಗೇ ಕಾಲ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೆವು.

ಅಂದು ಬಾನುವಾರವಾಗಿದ್ದು ರೂಮಿನಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ನಾನು ಬೆಳಗಿನ ತಿಂಡಿ ಮುಗಿಸಿದನಂತರ ಮಧುರಾ ರೂಮಿಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೆಟ್ ಸರ್ಫಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಕುಳಿತೆ. ಮಧುರಾ ನಾನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಬರುತ್ತೇನೆ ನೀನು ನಿನ್ನ ಕೆಲಸ ಮಾಡ್ತಾ ಇರೂ ಎಂದು ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೊರಡಲು ನಾನು ಸರೀ ಸ್ವಲ್ಪಾ -ಮೈಲ್ ನೋಡೋಣಾ ಎಂದು ಸೈಟ್ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಬಾರ್ ನಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಡ್ರಾಪ್ ಡೌನ್ ಲಿಸ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಆಗಿದ್ದ ಕೆಲವು ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ನನ್ನ ಮನಸೆಳೆಯಿತು. ಕಾರಣ ಹಿಂದೆ ಎಂದೂ ರೀತಿಯ ಅಡ್ರೆಸ್ಸ್ ನನ್ನ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿದ್ದಿರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾಗಿ ಕುತೂಹಲ ತಡೆಯಲಾಗದೇ ಮೊದಲು ಹರ್ಷಾಮೃತಎಂಬ ಸೈಟ್ ನೋಡೋಣವೆನಿಸಿದರೂ ಅದರ ಕೆಳಗಿದ್ದ ಕನ್ನಡ-ಸೆಕ್ಸ್-ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಡಾಟ್ ಬ್ಲಾಗ್ಸ್ಪಾಟ್ ಡಾಟ್ ಕಾಮ್ಎಂಬ ಸೈಟ್ ಹೆಸರಿನಿಂದಲೇ ಆಕರ್ಷಿತಗೊಂಡು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಸೈಟ್ ಓಪನ್ ಆಗಿ ಅದರ ಹೋಂ ಪೇಜಿನಲ್ಲಿ ಟೈಟಲ್ ಬ್ಯಾಕ್ ಗ್ರೌಂಡಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ರೋಮಾಂಚನವಾಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳು ಸುಂದರ ಯುವತಿ ಪೂರ್ತಿ ನಗ್ನಳಾಗಿ ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಕುರ್ಚಿಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಒಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ತನ್ನ ಗುಲಾಬಿ ಬಣ್ಣದ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿಕೊಂಡು ಚಿಲ್ಲೆನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಉಚ್ಚೆ ಹೊರಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಹೆಣ್ಣು ಅವಳೆದುರು ನೆಲದಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಕುರ್ಚಿಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತಿದ್ದವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಬಾಯಿಟ್ಟು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತೊಂದು ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ದಪ್ಪ ದಪ್ಪನೆಯ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಸುಂದರ ಹೆಣ್ಣೊಬ್ಬಳು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ಅವಳೆರಡೂ ಮೊಲೆಗಳ ಮದ್ಯೆ ಒಬ್ಬ ಗಂಡಸಿನ ಕೆಂಪಾದ ರಸ ಜಿನುಗಿಸಿದ್ದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ದಪ್ಪನೆಯ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನಿರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳು ತನ್ನೆರಡೂ ಕೈ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ತನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಟಿಟ್ಸ್ ಫಕಿಂಗ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯುತ್ ಸಂಚಾರವಾದಂತಾಗಿ ಬಿಸಿಯಾದಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತು ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗೆಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಜಿಪ್ ಜಿಪ್ ಅನ್ನತೊಡಗಿ ಹೊರತುಟಿಗಳ ಮೇಲುಬಾಗದಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಮಿಸುಕಾಡಿದ ಅನುಭವವಾಯ್ತು. ಮತ್ತೊಂದು ಕಡೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಭಯವಾಗಿತ್ತು ಮಧುರಾ ಏನಾದರೂ ಸಡನ್ನಾಗಿ ಬಂದು ಇದನ್ನ ನೋಡಿಬಿಟ್ಟರೆ ಏನೆಂದುಕೊಳ್ಳುವಳೋ ಎಂದು. ಡೆಸ್ಕ್ ಟಾಪಿನ ಮಾನೀಟರ್ ಬಾಥ್ ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ವಿರುದ್ಧ ದಿಕ್ಕಿನಲ್ಲಿದ್ದುದರಿಂದ ಹಾಗೇನಾದರೊ ಒಮ್ಮೆಲೇ ಬಂದರೂ ಅವಳಿಗೆ ಕಾಣುವಂತಿರದೇ ಸೈಟನ್ನು ಕ್ಲೋಸ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತೊಂದು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ನಾನೇನೋ ಬೇರೆಯೇ ನೋಡುತ್ತಿರುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಧೈರ್ಯಗೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಸ್ಕ್ರೋಲ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ಕಂಟೆಂಟ್ಸ್ ನೋಡತೊಡಗಿದೆ.

ಅದರಲ್ಲಿ ಅದುವರೆಗೂ ಪ್ರಕಟವಾಗಿದ್ದ ಕೆಲವು ಕವನಗಳು, ಕಥೆಗಳು, ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಗಳು ಎಲ್ಲವೂ ವಯಸ್ಕರಿಗಾಗೇ ಬರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದು ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ದೇಹಗಳಲ್ಲಿ ಸೆಕ್ಸೀ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿ ನಮ್ಮಂತಾ ಹುಡುಗಿಯರಾದರೆ ಯಾರಾದರೂ ಸಿಕ್ಕರೆ ಹಿಡಿದು ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಲೇಬೇಕು ಎಂದೂ ಹುಡುಗರಾದರೆ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೆಯ್ದುಬಿಡಬೇಕು ಎಂಬ ಕಾಮದ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಇಮ್ಮಡಿಗೊಳಿಸುವಂತಿದ್ದವು. ದಿನ ಹೋಳೀ ಹಬ್ಬ (ಕಾಮನ ಹಬ್ಬ) ವಾಗಿದ್ದುದರಿಂದ ಬ್ಲಾಗಿನ ಲೇಖಕರಿಂದ ಅದಕ್ಕೆಂದೇ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಕವನ ಪ್ರಕಟವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣೊಬ್ಬಳ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ದೇಹ ಗಂಡೊಬ್ಬನ ತುಣ್ಣೆಯ ಪಿಚಕಾರಿಯಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಮಕೇಳಿಯ ಆಟವಾಡಿ ಕೊನೆಗೆ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದ್ದ ನಿಜವಾದ ಬಣ್ಣದಿಂದ ತೊಯ್ದುಹೋಗಿತ್ತು. ಸಮಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಚಿತ್ರ ಕವನ ಅದಾಗಿದ್ದು ಚುಟುಕಾಗಿದ್ದರೂ ಓದಿದವರ ಮತ್ತು ನೋಡಿದವರ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆಯ ಪಿಚಕಾರಿಯನ್ನು ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಂಬಿದ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಅದರಿಂದ ತುಂಬಿ ತೆಗೆದು ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ಎರಚಿಸಿಕೊಂಡು ರಂಗಾಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಆಸೆ ಮೂಡಿಸುವಂತಿತ್ತು. ಹಳ್ಳಿಯಾಗಿದ್ದು ನಮ್ಮ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಅದೆಲ್ಲಾ ಇಂದಿಗೂ ಹೊಸದೇ ಅದ್ದರಿಂದ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ತಿಳಿದದ್ದು ಡಿಗ್ರೀ ಮಾಡುವಾಗಲೇ. ಹಾಗಾಗಿ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದ ಇಂಟರ್ನೆಟ್ ಕೆಫೆಗಳಲ್ಲಿ -ಮೈಲ್ ನೋಡಲು-ಕಳಿಸಲು ಮಾತ್ರ ಹೋಗಿಬರುತ್ತಿದ್ದೆನೇ ಹೊರತು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಮತ್ತೆ ಅದೂ ಇದೂ ಅಂದರೆ ರೀತಿಯ ಸೈಟ್ಗಳಿಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಮಧುರಾ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಂದು ಪೂರ್ಣ ಪ್ರೈವೇಸೀ ಸಿಕ್ಕ ನಂತರವೇ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಸಣ್ಣ ಪುಟ್ಟ ಸೈಟ್ ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆನೇ ವಿನಹ ರೀತಿಯ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರಮಾಣದ ಸೈಟ್ಗಳಿಗಲ್ಲ. ರೀತಿ ನೋಡಿ ಸಿಸ್ಟಂ ಬಿಡುವ ಮೊದಲು ನಾನು ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಸೈಟ್ಗಳ ಹಿಸ್ಟರಿಯನ್ನು ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡಲು ಮರೆಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

ಸೀನಿಯರ್ ಆಗಿದ್ದ ಮಧುರಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಗ್ಗೆ ನನಗಿಂತಾ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳವಳಾಗಿದ್ದಳು ಹಾಗಾಗಿ ಇದೆಲ್ಲಾ ಅವಳಿಗೆ ಹೊಸದಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಎನಿಸುತ್ತೆ. ಬಹುಷಃ ನೆನ್ನೆ ರಾತ್ರಿ ಶನಿವಾರವಾಗಿದ್ದು ದಿನ ಕಾಲೇಜ್ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತಿನವರೆಗೆ ಇಂತಾ ಸೈಟ್ ಗಳಿಗೆ ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿ ಹೊರಬರುವ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹಿಸ್ಟರಿಯನ್ನು ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡಲು ಮರೆತಿದ್ದಳೆಂದು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಹಾಗಾಗಿ ದಿನ ಅವಳ ಅಂತರಂಗದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿದ್ದ ಸ್ವಲ್ಪ ಗುಟ್ಟು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅವಳೂ ಎಲ್ಲರಂತೆ ಮನುಷ್ಯಳೇ ಅಲ್ಲವೇ, ವಯಸ್ಸಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಮನದಲ್ಲಿ ಮೂಡಿಬರುವ ಇಚ್ಛೆಗಳು ನಾನಾ ರೀತಿಯವು ಆಗಿದ್ದು ಕೆಲವನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುವವರೆಗೂ ಪೂರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆಯೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಯಾಕೆಂದರೆ ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗಿ ಗುರಿ ತಲುಪುವುದೇ ಮೊದಲ ಆಧ್ಯತೆಯಾಗಿರುತ್ತೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅದುಮಿಟ್ಟ ಬಯಕೆಗಳು ಒಮ್ಮೆಗೇ ಸ್ಫೋಟಿಸಿ ಅನೀರೀಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಅನಾವಶ್ಯಕ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸ ಬೇಕಾದ ಪ್ರಮೇಯ ಬರದೇ ಇರಬೇಕಾದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗಾದರೂ ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಇಂತಹ ಪರ್ಯಾಯ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಮಾರ್ಗಗಳು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟುವುದು ಸರ್ವೇ ಸಾಮಾನ್ಯ. ಅವುಗಳು ಬೇರೆಯವರಿಗೆ ತಿಳಿಯಬಾರದೆಂದು ಎಷ್ಟೇ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ ಹೀಗೆ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ತಿಳಿದೋ ತಿಳಿಯದೆಯೋ ಬೇರೆಯವರೆದುರು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿಬಿಡುತ್ತವೆ. ಹಾಗೇ ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತಾ ಕೆಲವು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬೇಗ ಬೇಗನೇ ಓದಿ ಮುಗಿಸಿದೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿನ ಘಟನೆಗಳು, ವಿವರಣೆಗಳು, ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಧಾರಿಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಬಹುತೇಕ ಊಹೆ ಅಥವಾ ಕಲ್ಪನೆಗಳಾಗಿದ್ದರೂ ಕೆಲವರಂತೂ ಬಹಳವೇ ನೈಜ ಎಂದು ಅನ್ನಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತಾ ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲಾಸ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹ ಮೂಡಿಸುವಂತಾ ಕಲೆಗಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿರುವುದಂತೂ ನಿಜ. ಅದೇ ರೀತಿ ಓದಿ ಮುಗಿಸುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ ಕುಸುಮದೊಳಗೆ ಬಿಸಿ ರಸವು ಜಿನುಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಕೈಬಿಟ್ಟು ಅದರ ದಳಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಬೆರಳನ್ನಿಟ್ಟು ನೋಡಲು ನಾನಂದುಕೊಂಡಿದ್ದಕಿಂತಾ ಹೆಚ್ಚು ರಸಸ್ರಾವವಾಗಿ ಅದರಮೇಲೆ ಮುಚ್ಚಿದ್ದ ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಭಾಗವೆಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಬೆರಳನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಒಮ್ಮೆ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪಿದೆ, ಅದರ ರುಚಿ ಉಪ್ಪುಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೂ ಒಂದು ರೀತಿಯ ವಿಶೇಷ ಸ್ವಾಧವಿತ್ತು.

ಬಾಥ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಶಬ್ಧ ನಿಲ್ಲಲು, ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ ಇನ್ನೇನು ಮಧುರಾ ಹೊರಗೆ ಬರುತ್ತಿರಬಹುದೆಂಬ ಸೂಚನೆ ಸಿಕ್ಕ ಕೂಡಲೇ ಸೈಟಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಹಿಸ್ಟರಿಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಆಗತಾನೇ ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಭಾಗವನ್ನು ಮಾತ್ರಾ ಕ್ಲಿಯರ್ ಮಾಡಿ ಸಣ್ಣದಾಗಿ ಹಳೇ ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರಗಳ ಹಾಡು ಹಾಕಿ ಕೇಳುತ್ತಾ ಎಂದಿನಂತೆಯೇ ಗೂಗಲ್ ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಕುಳಿತೆ. ಮಧುರಾ ಟವೆಲ್ ನಿಂದ ತಲೆಕೂದಲು ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹೊರಗೆ ಬಂದವಳೇ.. ಏನೇ.. ಖುಶೀ ಆಯ್ತಾ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಳ ಮೈಲ್ ನೋಡಿದ್ದೂ ಎಂದು ಛೇಡಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಚಿವುಟಿದಳು. ನಾನು ಇಲ್ಲಾಪ್ಪಾ ನನಗೆ ಯಾರೂ ರೀತಿ -ಮೈಲ್ ಕಳಿಸೋ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಇಲ್ಲಾ. ನನ್ನ ಸ್ಕೂಲಿನ ಕೆಲವು ಮಿತ್ರೆಯರಿಗೆ ಮಾತ್ರಾ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮೈಲ್ ಕಳಿಸ್ತೀನಿ ಮತ್ತೆ ಕೆಲವು ನೆಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಜತೆ ಚಾಟಿಂಗ್ ಮಾಡ್ತೇನೆ ಅಷ್ಟೇ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಅದಕ್ಕವಳು ಅಲ್ಲಾ ವಯಸ್ಸಲ್ಲಿ ಅವೆಲ್ಲಾ ಮಾಡದೇ ಮತ್ತೆ ಯಾವಾಗ ಮಾಡ್ತೀಯೇ... ಮದ್ವೇ ಆಗಿ ಬರೋ ಗಂಡಾ ಅನ್ನೋ ಪ್ರಾಣಿ ಜತೆ ಸಂಸಾರ ಮಾಡೋವಾಗಲಾ... ನೋಡು ಖುಶೀ ನಾನೊಂದು ಮಾತು ಹೇಳ್ತೀನಿ ತಪ್ಪು ತಿಳೀಬೇಡಾ... ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಅನ್ನೋ ಒಂದು ಟೂಲ್ ಇದೆಯಲ್ಲಾ ಅದನ್ನ ಕಂಡು ಹಿಡಿದವರಿಗೆ ಶತಕೋಟಿ ಬಾರಿ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದರೂ ಸಾಲದು. ಅದರಲ್ಲಿ ಏನುಂಟೂ ಏನಿಲ್ಲಾ.. ಅನ್ನೋ ಮಾತೇ ಇಲ್ಲಾ ನೋಡು.

ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಯಾವುದೇ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದರೂ ಅವರೊಡನೆ ಕ್ಷಣ ಮಾತ್ರದಲ್ಲೇ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ಇದಕ್ಕಿಂತಾ ಬೇರೆ ಸರಳ ಮಾರ್ಗವೇ ಇಲ್ಲಾ. ಮೂರನೆಯದಾಗಿ ಏಕಾಂಗಿ ಬದುಕು ಬೇಸರವಾದವರಿಗೆ ನೆಟ್ ನಲ್ಲೇ ವರ್ಚುಅಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಶಿಪ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅವರ ಜತೆ ನಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅವರೊಡನೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ನಮಗೂ ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರು ಕೇರ್ ಮಾಡುವವರು ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಮನಸ್ಸನ್ನು ನಮ್ಮ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನಡೆದರೆ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬೇಸರವೆಂಬ ಪದವೇ ಹತ್ತಿರ ಸುಳಿಯದಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಹಾಗೂ ನಾಲ್ಕನೇಯದಾಗಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬೇಸರವಾದಾಗ ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ರೀತಿ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಉಲ್ಲಾಸ ತರುವ ಯಾವುದೇ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ಕಾಗಲೀ, ವಿಡಿಯೋ ಕ್ಲಿಪ್ಸ್ ಆಗಲೀ, ಗೇಮ್ಸ್ ಆಗಲೀ ಅಥವಾ... ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗಿ ಇದುವರೆಗೂ ನಾವು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಗುಟ್ಟಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದೇ ತಿಳಿದಿರುವಂತಾ ಅಂದರೆ ಸೆಕ್ಸ್ ಗೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತ ಎಷ್ಟೋ ನಮಗೆ ತಿಳಿಯದ ಹಾಗೂ ಯಾರೂ ತಿಳಿಸದ ಸಾವಿರಾರು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕ್ಷಣ ಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ನೋಡಿ ಅಥವಾ ಓದಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಹಾಗಾಗಿ ಸಮಯ ಕಳೆಯುವುದೇ ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲಾ ನೋಡು. ಇದೇರೀತಿ ಹಲವಾರು ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಬರುವ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ನಿಜಕ್ಕೂ ಕಲಿಯುಗದ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಅವಿಷ್ಕಾರ ಎಂದರೆ ತಪ್ಪಾಗಲಾರದು. ನೀನು ನನ್ನ ಜತೆ ಏನೂ ಸಂಕೋಚ ಪಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿಲ್ಲ, ಎಲ್ಲದಕ್ಕೂ ನನ್ನ ಸಹಕಾರ ಇರುತ್ತೆ, ನನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ಯಾವಾಗ ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡಲು, ನೋಡಲು ನನ್ನ ಅಭ್ಯಂತರವಿಲ್ಲ. ಸೋ.. ಗೋ ಅಹೆಡ್ ಅಂಡ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ಲೋರ್ ವ್ಹಾಟ್ ಆಲ್ ಯು ವಾಂಟ್ ಟು ಮ್ಯಾಕ್ಸಿಮಮ್ ಪಾಸಿಬಲ್ ವಿತೌಟ್ ಎನಿ ಹೆಸಿಟೇಶನ್.. ಎಂದಳು. ನನಗಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ ಬಂದಿತ್ತು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಯಾವುದೇ ವಿಚಾರಗಳನ್ನೂ ನಿಸ್ಸಂಕೋಚವಾಗಿ ಮಾತಾಡಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದೆಂದು. ಆಯ್ತೂ ಮಧೂ ನಿನ್ನಂತಾ ಮಿತ್ರೆಯ ಸಹಕಾರ ಇರಬೇಕಾದರೆ ನನಗೇನೂ ಚಿಂತೆಯಿಲ್ಲಾ ಎಂದು ಕಿರುನಗೆ ಸೂಸುತ್ತಾ ಹೇಳಲು ಅವಳು ನೀನಿನ್ನೂ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ, ಗೀಸರ್ ಆನ್ ಆಗೇಇದೆ ನೀರು ಕಾಯ್ದಿರಬೇಕು, ಇಲ್ಲೇ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಕೋ ನಿನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಾ ಎನ್ನಲು ಸರೀ ಈಗ ಬಂದೇ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಸಿಸ್ಟಂ ಆರಿಸಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಅವಳು ಹಾಗೇ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ನಡೀತಾ ಇರಲಿ ಬಿಡೂ ಎನ್ನಲು ಅದನ್ನು ಹಾಗೇ ಬಿಟ್ಟು ನನ್ನ ರೂಮಿನತ್ತ ಓಡಿದೆ.
ಮನಸ್ಸು ಮಧುರಾ ಹೇಳಿದ ಸೆಕ್ಸ್ ವಿಚಾರಗಳಬಗ್ಗೆಯೇ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ನನ್ನ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳನ್ನು ಮೆಲುಕುಹಾಕುತ್ತಾ ಮನಸ್ಸು ನನ್ನ ಹಳ್ಳಿಯನ್ನು ಸೇರಿತ್ತು. ನಾನು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲೇ ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದು ಓದಿ ದೊಡ್ಡವಳಾಗಿ ಪಟ್ಟಣ ಸೇರಿದ್ದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ವಿಚಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಯಾರೂ ಅಷ್ಟು ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ವಿಙ್ಞಾನ ಓದಿದ್ದರಿಂದ ನಮ್ಮ ದೇಹದ ಅಂಗಾಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಟ್ಟಿಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದೆನೇ ವಿನಃ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನುಭವವಿರಲಿಲ್ಲ. ಹದಿನಾಲ್ಕನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಂಬತ್ತನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಲಕಿಯರ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದು ಎಲ್ಲರಂತೆ ಸಮವಸ್ತ್ರ ಅಂದರೆ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಶರ್ಟ್ ಧರಿಸಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದೊಂದು ದಿನ ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಕೆಳ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಭಯಂಕರ ನೋವುಂಟಾದಂತಾಗಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೇ ನನ್ನ ಗುಪ್ತಾಂಗದಿಂದ ಏನೋ ಬಿಸೀ ದ್ರವ ಹರಿದಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತು ಹಾಗೂ ನಾನು ಧರಿಸಿದ್ದ ಕಾಚಾ ತೇವವಾಗಿ ಸ್ಕರ್ಟ್ ಕೂಡಾ ತೇವವಾಯ್ತು. ಇದೇನಪ್ಪಾ ಹೀಗಾಗ್ತಿದೆ ಎಂದು ಬೆರಳಿಂದ ಮುಟ್ಟಿ ನೋಡಿದಾಗ ಅದು ರಕ್ತವಾಗಿತ್ತು. ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿ ಭಯ ಮತ್ತು ಸಂಕೋಚ ಮನದಲ್ಲಿ ಆವರಿಸಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ಕುಳಿತಿದ್ದು ಶಾಲೆ ಮುಗಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ಹೆಗಲ ಬ್ಯಾಗಿನಿಂದ ನನ್ನ ಹಿಂಬಾಗವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೇ ಮನೆ ಸೇರಿ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದಾಗ ಅವಳು ಒಂದು ರೀತಿ ಸಂತಸ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾ ಓಹ್... ಹಾಗಾದ್ರೆ ಮೊದಲು ಸ್ನಾನದ ಮನೆಗೆ ನಡೀ ಈಗಲೇ ಸ್ನಾನಮಾಡಿ ನಂತರ ಒಳಗೆ ಬರಬೇಕೆಂದೂ, ನಾನು ಋತುಮತಿ ಅಂದರೆ ದೊಡ್ಡವಳಾಗಿದ್ದೀನೆಂದೂ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಮೊದಲಿನಂತೆ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗರ ಜತೆ ಆಟ, ಸಹವಾಸ, ಚೆಲ್ಲಾಟ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡುವಂತಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಸಿದಳು ಅಷ್ಟೆ ಹೊರತು ಅದು ಏಕೆ ಹೀಗಾಗುತ್ತೆ, ಎಂದೆಲ್ಲಾ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಸಲಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಮನದಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೂಡಿದ್ದವು.

ಸಂಶಯ ಬಂದಾಗ ಅಮ್ಮನನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ಅದೆಲ್ಲಾ ಆಮೇಲೆ ನಿನಗೇ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ ಈಗ ಸುಮ್ಮನೆ ನಾನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕೇಳು ಎಂದು ಬಾಯಿ ಮುಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಸಹಪಾಠಿ ಸ್ನೇಹಿತೆಯರ ಹತ್ತಿರ ಕೇಳಿದಾಗ ಕೆಲವರು ಅದು ಮದುವೆಯಾಗುವ ಕಾಲ ಬಂದಿದೆಯೆಂದೂ, ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರು ಮಗು ಹುಟ್ಟಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಬಂದು ನೀನು ಪೂರ್ಣ ಹೆಣ್ಣು ಎಂಬುದರ ಸಾಕ್ಷಿ ಇದಾಗಿದೆ ಎಂದೂ, ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರು ಏನೇನೋ ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾತುಗಳನ್ನಾಡಿ ರೇಗಿಸುತ್ತಾ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದಂತೆ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೂ ಒಂದೊಂದು ರೀತಿ ಹೇಳಿ ನನಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ತಲೆ ಕೆಡಿಸಿದ್ದರು. ಆಗೆಲ್ಲಾ ಈಗಿರುವಂತೆ ಸ್ಯಾನಿಟರಿ ನ್ಯಾಪ್ ಕಿನ್ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಬರೀ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಮಡಿಸಿ ಮಡಿಕೆ ಮಾಡಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನೇ ಮತ್ತೆ ತೊಳೆದು ಒಣಹಾಕಿ ಮನೆಯ ಒಂದು ಕಡೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮುಂದಿನ ಭಾರಿ ಆದಾಗ ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಆದರೆ ನಿಜವಾಗಿ ಇವೆಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿದದ್ದು ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಬಂದು ಬೀಎಸ್ಸೀ ಮಾಡುವಾಗಲೇ. ಇದು ಬಹುಷಃ ಬರೀ ನನ್ನ ಕಥೆಯಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದ ಬಹುತೇಕ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳ ಕಥೆ. ಕೆಲವರಿಗಂತೂ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಮೊದಲನೇ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತದೆ, ಹೆಣ್ಣಾಗಿ ತಾನು ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಜವಾದ ಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಯಾರೂ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಿರುವುದಿಲ್ಲವಾಗಿ ಬಹುತೇಕ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ತುಂಬಿರುವ ಏನೇನೋ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳಿಂದ ಭಯ ಭೀತರಾಗಿ ಆ ಸುಮಧುರ ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ತಿ ಅನುಭವಿಸುವ ಬದಲು ಒಂದು ರೀತಿಯ ಮಾನಸಿಕ ಹಿಂಸೆ ಅಥವಾ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುವುದೂ ಉಂಟು. ಅದರಲ್ಲೂ ಮದುವೆಯಾದ ಗಂಡಿಗೂ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಸರಿಯಾದ ಙ್ಞಾನ ಇರದೇ ಇದ್ದರಂತೂ ಮುಗಿದೇಹೋಯ್ತು ಆ ರಾತ್ರಿಯ ಕಥೆ....!

ನೆನಪಿನ ಸುಳಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸೀದಾ ಬಾಥ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೊಕ್ಕು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಅಣಿಯಾದೆ. ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಮೈಮೇಲೆ ಒಂದೆರಡು ಮಗ್ ನೀರುಹಾಕಿಕೊಂಡು ಶಾಂಪೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದಾಗ ಅಲ್ಲೇ ಕಾರ್ನರ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡಿನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದ ರೇಝರ್ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತು. ಕೈಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನೋಡಲು ಅದು ತೇವವಾಗಿದ್ದು ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ಬ್ಲೇಡುಗಳ ಮದ್ಯೆ ಒಂದೆರಡು ಸಣ್ಣ ಕೂದಲುಗಳು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದವು. ನನಗನಿಸಿತು ಮಧುರಾ ಆಗತಾನೇ ತನ್ನ ತ್ರಿಕೋಣದ ಸುತ್ತಲಿನ ರೋಮಗಳನ್ನು ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ನಯವಾಗಿಸಿಕೊಂಡಿರಬಹುದೆಂದು. ನಾನೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ಬಹಳ ತಿಂಗಳುಗಳೇ ಆಗಿದ್ದು ನನ್ನ ತ್ರಿಕೋಣದ ಮೇಲೆಲ್ಲ ಕೈಯ್ಯಾಡಿಸಿ ಒಮ್ಮೆ ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಕೊಂಡೆ. ಕಪ್ಪಾಗಿ ಸೊಂಪಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದ ಕೂದಲುಗಳಿಂದಾಗಿ ಕೆಳತುಟಿಗಳ ಮದ್ಯದ ಸೀಳೂ ಕಾಣುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಸರೀ ನಾನೂ ತುಲ್ಲಂಗಳವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಚಮಾಡಿ ನಯಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ ಎಂದು ಕೂದಲಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಸೋಪನ್ನು ಹಚ್ಚಿ ನೊರೆ ಬರಿಸಿ ನಿದಾನವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಕೂದಲನ್ನೂ ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ತೆಗೆದುಹಾಕಿದೆ ಒಮ್ಮೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಕೈಯ್ಯಾಡಿಸಿ ನೋಡಲು ನನಗೇ ಉದ್ರೇಕವುಂಟಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ಬಾಗಿ ಮುತ್ತಿಡಲೇ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ನಯವಾಗಿತ್ತು. ಅದೇ ರೀತಿ ಕಂಕುಳ ಸಂದಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಕೂದಲುಗಳನ್ನೂ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ರೋಮರಹಿತವಾದೆ. ನಂತರ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಕ್ಕಿ ತೊಳೆದು ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೊಳಪು ಬರುವಂತೆ ಸ್ನಾನಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿ ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮತ್ತು ಬ್ರಾ ಮಾತ್ರಾ ಧರಿಸಿ ಅದರ ಮೇಲೆ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡು ಮತ್ತೊಂದು ಟವೆಲ್ ನಿಂದ ತಲೆ ಕೂದಲು ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹೊರಗೆ ಬಂದೆ. ಮಧುರಾ ಕೂಡಾ ಟವೆಲ್ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡೇ ಕುಳಿತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಮ್ಯೂಸಿಕ್ ಹಾಕಿ ಕೇಳುತ್ತಾ ಜತೆಗೆ ಏನೋ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

ಏನೇ ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯಾ ಇಷ್ಟೊಂದು ಆಳವಾಗಿ ಮಾನೀಟರ್ ನಲ್ಲೇ ಮುಳುಗಿಹೋಗಿದ್ದೀಯಾ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾ ನಾನವಳ ಬಳಿಬಂದು ನೋಡಲು ಮಾನೀಟರ್ ನಲ್ಲಿ ಕಂಡ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ಒಮ್ಮೆಗೇ ನನಗೆ ಶಾಕ್ ಆದಂತಾಯ್ತು. ನಾನು ಮೊದಲೇ ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡಿದ್ದ ಕನ್ನಡ ಸೆಕ್ಸ್ ಸ್ಟೋರೀಸ್ ಎಂಬ ಬ್ಲಾಗ್ ಸೈಟ್ ತೆರೆದಿದ್ದು ಅದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲನ್ನು ವಿಧ ವಿಧವಾದ ಕೋನಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ, ಅರೆ ಬಿರಿದ, ದಳಗಳು ಅರಳಿ ರಸ ಸೂಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್-ಪುಷ್ಪ ಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಮಗ್ನಳಾಗಿದ್ದಳು. ನನ್ನಕಡೆ ತಿರುಗಿ ನೋಡುತ್ತಾ, ಯಾಕೇ ಹಾಗೇ ಶಾಕ್ ಆದವಳಂತೆ ನಿಂತುಬಿಟ್ಟೆ, ನೋಡಿದ್ಯಾ... ನಮ್ಮ ತುಲ್ಲು ಹೇಗಿರುತ್ತೆ ಎಂದು ನಮಗೇ ತಿಳಿದಿರೋದಿಲ್ಲಾ, ಇಲ್ಲಿ ನೋಡು, ಯಾವರೀತಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಏನೇನು ಇರುತ್ತೆ ತುಲ್ಲಿನ ಹೊರಗೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೆ ಎಂದೆಲ್ಲಾ ನಿಜವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿ ಇಲ್ಲಿ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನಗೆ ಒಂದೊಂದೇ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಝ್ಹೂಮ್ ಮಾಡಿ ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಇರಲು ನಾನೂ ಕುತೂಹಲ ತಡೆಯಲಾಗದೇ ಅವಳ ಪಕ್ಕ ಮತ್ತೊಂದು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ನೋಡತೊಡಗಿದೆ. ನಿಜಕ್ಕೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಒಂದೇ ಹೆಣ್ಣಿನ ತುಲ್ಲನ್ನು. ನಮ್ಮದೇ ರೀತಿ ಅದೆಷ್ಟು ಜನ ನೋಡಿ ಮೆಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದಾರೋ ಈ ತುಲ್ಲನ್ನು...ನಿಜಕ್ಕೂ ಧನ್ಯೆ ಆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹೆಣ್ಣು ಎಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನಗರಿಯದಂತೆಯೇ ಎಡಗೈಯ್ಯಿನ ಬೆರಳು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಒಳಸೇರಿ ಅದಾಗಲೇ ಮಾಗಿ ರಸ ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲ ಪಕಳೆಗಳ ನಡುವೆ ನವಿರಾಗಿ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿತ್ತು.,

ಮಧುರಾ ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ.. ಓಹ್... ಆಗ್ಲೇ ನಿನಗೂ ಬಿಸಿ ಮುಟ್ಟಿಬಿಡ್ತಾ.... ಮಾಡ್ಕೋ ಮಾಡ್ಕೋ.. ಏನೂ ಸಂಕೋಚಾ ಬೇಡಾ... ನನ್ನದೂ ಕೂಡಾ ಮಾಗಿ ಕಳಿತು... ಹಣ್ಣಾಗಿ ರಸಾ ಬಿಡ್ತಾಇದೇ... ನೋಡೂ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮತ್ತೊಂದು ಕೈ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಸರಿಸಿ ಅದರೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿಕೊಂಡೇ ಬಿಟ್ಟಳು. ಆಗತಾನೇ ಶೇವ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನಯವಾಗಿ ಬಿಸೀ ವಡೆಯಂತೆ ಉಬ್ಬಿ ಬಿರಿದು ರಸ ಸೂಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ಲನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಲೇ ಒಮ್ಮೆಗೇ ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾದಂತಾಗಿ ರೋಮಾಂಚನವಾಯ್ತು. ಎಂದೂ ನೆನೆಸದೇ ಇದ್ದ ಅನೀರೀಕ್ಷಿತ ಅವಕಾಶ ತಾನಾಗೇ ಒದಗಿ ಬಂದಿದ್ದರಿಂದಾಗಿ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಅಚ್ಛರಿ ಮತ್ತು ಆಘಾತ ಎರಡೂ ಒಟ್ಟಿಗೇ ಆಗಿ ನನಗೇನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ತೋಚಲೇಇಲ್ಲ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವಳು ಆ ಪೇಜಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಮತ್ತೊಂದು ಅಂಕಣದಲ್ಲಿದ್ದ ಒಂದು "ತಂಗಿಯೋ ಮಂಗಿಯೋ" ಎಂಬ ಕಥೆಯ ಅಂತಿಮ ಭಾಗವನ್ನು ತೆಗೆದು ಅವಳೂ ಓದುತ್ತಾ ನನಗೂ ಓದಲು ತಿಳಿಸಿದಳು. ಅದರಲ್ಲಿ ಶಾಲಿನಿ ಎಂಬ ಉತ್ತರದ ಹುಡುಗಿ ಮತ್ತು ಗೀತಾ ಎಂಬ ಕನ್ನಡದ ಹುಡುಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರ ಮೇಲೊಬ್ಬರು ಉಲ್ಟಾ ಮಲಗಿ ತಮ್ಮ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೀಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಬ್ಬಳ ತುಲ್ಲನ್ನೂ ಚೀಪುತ್ತಾ.. ಪರಸ್ಪರ ಮೊಲೆಗಳು, ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಅಮುಕುತ್ತಾ ಹಿಸುಗಾಡುತ್ತಾ ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರಲು ಅವರ ಕಾಲೇಜಿನ ಲೆಕ್ಚರರ್ ಸುರೇಶ ಮತ್ತು ಚಂದ್ರೂ ಎಂಬ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ತಿಕಾ ಮತ್ತು ತುಲ್ಲುಗಳೆರಡನ್ನೂ ಹೇಗೆ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಂಡರು ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಸವಿವರವಾಗಿ ವರ್ಣಿಸಲಾಗಿದ್ದು ನಮ್ಮಂತಾ ಓದುವವರ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ತಿಕಗಳಲ್ಲಿ ತುರಿಕೆಉಂಟಾಗಿ ಜೊಲ್ಲು ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಆ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಯಾರೇ ಸಿಕ್ಕಿದರೂ ಹಿಡಿದು ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ ಇಚ್ಛೆ ಮೂಡುವಂತೆ ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಹಾಗೇ ಓದುತ್ತಾ ಓದುತ್ತಾ ಅದರೊಳಗೇ ಲೀನರಾಗಿರಲು, ನನ್ನ ಕೈಬೆರಳುಗಳು ನನಗರಿಯದಂತೆಯೇ ಮಧುರಾಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದ್ದು ಅವಳೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅದೇ ರೀತಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.

ರೀತಿ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಎಲ್ಲಾದರೂ ಕೇಳಿ ಅಥವಾ ನೋಡಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೆಯಾ.. ಎಂದು ಮಧುರಾ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಲು ನಾನು ನಾಚುತ್ತಾ, ಇಲ್ಲಾಪ್ಪಾ... ಇದೇ ಮೊದಲ ಸಲ ನಾನೀರೀತಿ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನ ನೋಡ್ತಿರೋದು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿರೋದು, ರೀತಿ ಎಲ್ಲಾ ನೆಟ್ನಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಓದಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ ತಿಳಿದಿದ್ದೆನೇ ಹೊರತು ಯಾವತ್ತೂ ಅಂತಹಾ ಸೈಟ್ಗಳನ್ನ ವಿಸಿಟ್ ಮಾಡುವ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸಿನಿಮಾಗಳಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕೆಲವು ರೇಪ್ ಸೀನ್ ಅಥವಾ ಪ್ರಣಯ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳು ಬರುವಾಗ ಹಾಗೂ ಯಾವಾಗಲಾದರೂ ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದಾಗ ಅಂತಹಾ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಜುಮ್ಮೆನ್ನುವ ಅನುಭವವಾಗಿ ನನಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆಯೇ ಕೈ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲಿರುವ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನೂ ತೂತಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ಹಸ್ತ ಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಕಲಿತು ಅದರಲ್ಲೇ ತೃಪ್ತಿಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ ಈಗ ಈ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ರಸಭರಿತ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದ ಮೇಲಂತೂ ಕೇಳಲೇ ಬೇಡ ನನ್ನದರ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು, ನೀನೇ ನೋಡಿದೆಯಲ್ಲಾ... ಆದರೇನು ಮಾಡೋದೂ ತುಲ್ಲು ತುರಿಸ್ತಿದೆ ಅಂತಾ ಯಾರದಾದರೂ ಸಿಕ್ಕ ಸಿಕ್ಕವರನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಾಕಿಸಿಕೊಂಡು ಕೆಯ್ಸ್ ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗೋದಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ... ಅದಕ್ಕೇ ಸುಮ್ಮನೆ ಬೆರಳಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ತುಲ್ಲನ್ನು ಭದ್ರವಾಗಿ ಮುಚ್ಕೊಂಡು ಮಲಗಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ ಎಂದೆ.

ಆಗ ಅವಳು ಜೋರಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಸರಿಯಾಗೇ ಹೇಳ್ದೆ ಬಿಡೂ ನೀನು.. ನಾನು ಮತ್ತೆ ನೀನಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲಾ ರೀತಿ ಸುರಕ್ಷಿತ ವಿಧಾನಕ್ಕೆ ಶರಣು ಹೋಗುತ್ತಿರುವ ನಮ್ಮಂತಾ ಹುಡುಗಿಯರು ಕೊನೇಪಕ್ಷಾ ನೂರಕ್ಕೆ ಅರವತ್ತಾದರೂ ಸಿಗಬಹುದು. ಮತ್ತೆ ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಳಿಂದ ಕದ್ದೂ ಮುಚ್ಚೀ ಇಕ್ಕಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮಜಾ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ ಕೊನೆಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ಗಂಡಂದಿರ ಜತೆ ಕೆಯ್ಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗಲೂ ಹಿಂದೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ ಬಾಯ್ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಗಳನ್ನೇ ಮನದಲ್ಲಿ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಫ್ಯಾಂಟಸೈಜ್ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿ ನೋಡಿದರೆ ನಾವು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತಿರುವ ಲೆಸ್ಬಿಯನ್ ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲೂ ಅಪಾಯಕಾರಿಯಲ್ಲಾ ಎಂದು ನನಗನ್ನಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದಳು. ನಾನೂ ಕೂಡಾ ಅವಳ ಅಭಿಪ್ರಾಯಕ್ಕೆ ಸಹಮತಿ ಸೂಚಿಸುತ್ತಾ ಸರೀ ಕಣೇ ನೀನು ಹೇಳೋದೂ.. ಈ ರೀತಿ ನಮ್ಮ ಲೈಂಗಿಕ ಸುಖವನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಂಡರೆ ಮದುವೆಗೆ ಮುನ್ನ ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಆಗುವ ಭಯವೂ ಇಲ್ಲಾ ಪೋಲಿ ಹುಡುಗರು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ಬಿದ್ದು ಕಾಡುವ ಚಿಂತೆಯೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದೆ. ಅದಕ್ಕವಳು ಸರೀ ಬಾ ಮತ್ತೇ ಇಬ್ಬರೂ ಒಂದು ರೌಂಡ್ ಶುರೂ ಹಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳೋಣಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಟವೆಲ್ ಕಳಚಿ ಬಿಸಾಡಿ ತಾನೂ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಟವೆಲ್ ತೆಗೆದು ಕೆಳಗೆಸೆದು ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಹೇ ಖುಶೀ.. ನಿನ್ನದರ (ಕುಸುಮದ) ಮಧುವ ಸವಿಯಲು ಎನ್ನಧರಗಳು ಕಾದು ಕಂಪಿಸಿವೆ ನೋಡು ಪ್ರಿಯತಮೇ ನೋಡು ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಲೊಚ ಲೊಚನೆ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಮುತ್ತಿಡ ತೊಡಗಿದಳು. ನಾನೂ ಅವಳ ಜತೆ ಸೇರಿ ಸಲಿಂಗರಥಿಯ ಸುಖವನ್ನು ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅನುಭವಿಸ ತೊಡಗಿದೆ.
ಸ್ವಲ್ಪ ಅವಳಿಂದ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೇ.. ಮಧೂ.. ಯಾರಾದ್ರೂ ಫ್ರೆಂಡ್ಸ್ ಸಡನ್ನಾಗಿ ಬಂದು ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದರೇನು ಮಾಡೋದೂ.. ಎನ್ನಲು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತೆ ಬಿಡೂ.. ಬಾಗಿಲು ನಿದಾನವಾಗಿ ತೆಗೆದರಾಯ್ತು.. ನೀನು ಬಾಥ್ ರೂಂ ಸೇರಿಕೋ.. ನಾನು.. ಆಗತಾನೇ ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎದ್ದವಳಂತೆ ನಟಿಸುತ್ತಾ ರಾತ್ರಿ ತುಂಬಾಹೊತ್ತಿನವರೆಗೂ ಕೆಲಸವಿದ್ದು ಲೇಟಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ ಅದನ್ನೀಗ ಮುಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಸ್ವಲ್ಪ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿ ನಂತರ ಸಂಜೆಗೆ ಸಿಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದೊ ಹೇಳಿ ಸಾಗಿಹಾಕುತ್ತೇನೆ ಎಂದಾಗ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ದುಗುಡ ಕಡಿಮೆಯಾದಂತಾಯ್ತು. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚತೊಡಗಿದಳು. ತಾಯಿಯ ಮತ್ತು ಡಾಕ್ಟರ್ ಹೊರತು ಬೇರಾರಮುಂದೆಯೂ ಅದುವರೆಗೂ ತೋರಿಸದೇ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದ ನನ್ನ ಮರ್ಮಾಂಗಗಳನ್ನು ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಬೇರೊಂದು ಹೆಣ್ಣಿನ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ನನ್ನ ಒಳ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಮುಂದೆ ತೋರಿಸುವುದನ್ನು ನೆನೆದು ನನಗೆ ರೋಮಾಂಚನವಾಗಿ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಪುಳಕಗೊಂಡಿತು. ನಾನೂ ಅವಳ ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಲು ಕೈಹಾಕಿದಾಗ ಕೈಗಳು ನನಗರಿವಿಲ್ಲದಂತೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಂಪಿಸುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವವಾಯ್ತು, ಮೊಲೆಕಟ್ಟಿನಿಂದ ಮುಕ್ತಿಪಡೆದು ಸ್ವಾತಂತ್ರ ಸಿಕ್ಕ ಇಬ್ಬರ ಸ್ಥನಮಂಡಲಗಳೂ ಬುಳಕ್ಕೆಂದು ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಅವುಗಳಮೇಲೆ ನಿಗುರಿನಿಂತಿದ್ದ ಕಪ್ಪು ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾ ಪರಸ್ಪರರ ಎದೆಗೆ ಎದೆ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ದೇಹದ ಬಿಸಿಸ್ಪರ್ಶದ ಮತ್ತು ವಿನಿಮಯದ ಸುಖವನ್ನು ಬೇಡವೆಂದರೂ ಅನುಭವಿಸುವ ಇಚ್ಛೆಯನ್ನು ಇಮ್ಮಡಿಗೊಳಿಸಿತ್ತು. ಮಧುರಾ ನನ್ನನ್ನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕೂರಿಸಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಪಕ್ಕವೇ ಕುಳಿತು ಬಾಗಿ ನನ್ನ ಕನ್ಯಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ಒಮ್ಮೆ ಬಲವಾಗಿ ಅಮುಕಿದಳು. ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ವಿಧ್ಯುತ್ ಸಂಚಾರವಾದಂತಾಗಿ ಕೆಳಗಡೆ ಅಂದರೆ ನನ್ನ ಕುಸುಮದ ಒಳಗಡೆ ಕೂಡಾ ಒಮ್ಮೆ ಹಿತವಾಗಿ ಕಂಪಿಸಿದ ಅನುಭವವಾಯ್ತು. ಈಗ ಅದರ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಒಂದಾದ ಮೇಲೊಂದರಂತೆ ತನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹಾಲು ಕುಡಿಯುವಂತೆ ಹೀರಿ ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆ..ಹ್... ಅದರ ಸುಮಧುರ ಸುಖವನ್ನು ನಾನು ಪದಗಳಿಂದ ಹೇಗೆ ವರ್ಣಿಸಬೇಕೋ ತಿಳಿಯುತ್ತಿಲ್ಲ.

ನಾನೂ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಧುರಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ಹಿಡಿದು ಅಮುಕಬೇಕು, ಚೀಪಬೇಕು ಎಂಬ ಇಚ್ಛೆ ಮನದೊಳಗಿದ್ದರೂ ಅದು ಮೊದಲ ಸಲವಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಅವಳು ನನ್ನ ಸೀನಿಯರ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸಂಕೋಚವಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಅವಳು, ಹೇ... ಖುಶೀ.. ಯಾಕೇ ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ.. ಸೆಕ್ಸ್ ಅನ್ನೋದೇ ಹಾಗೆ ನೋಡೂ.. ಮೊದಮೊದಲು ಬೇಡಪ್ಪಾ ಏನಾಗುತ್ತೋ ಏನೋ ಎಂದು ಭಯಾ ಇರುತ್ತೆ, ಒಂದ್ಸಲಾ ಟೇಸ್ಟ್ ನೋಡಿದ್ಮೇಲೇನೇ ತಿಳಿಯೋದೂ ಅದರಲ್ಲಿ ಅದೆಷ್ಟು ಮಜಾಇದೇ ಅಂತಾ, ಸಂಕೋಚ ಪಟ್ಟಷ್ಟೂ ಬಯಸಿದ್ದು ಸಿಗದೇ ಕೈತಪ್ಪಿಹೋಗುವುದೇ ಹೆಚ್ಚು, ಮೈಛಳಿ ಬಿಟ್ಟು ಸಂಪೂರ್ಣ ಇನ್ವಾಲ್ವ್ ಅದರೆ ಸಿಗುವ ಸುಖವೇ ಬೇರೆ. ಸೋ.. ತಗೋ... ನೀನೂ ಇವುಗಳನ್ನು ತಿನ್ನು, ಚೀಪು, ರಸ ಹೀರು ಮತ್ತೆ ನಿನಗೇನು ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡ್ಕೋ.. ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಸಂಕೋಚ ಬೇಡ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನೆದುರು ಬಂದು ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ ಕುಳಿತು ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿರಿಸಿದಳು. ಅವು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳಂತೆಯೇ ಬಿಗಿಯಾಗೇ ಇದ್ದು ಸ್ಪಂಜಿನ ಗಟ್ಟಿ ಉಂಡೆಯಂತೆ ಮೃಧುವಾಗಿದ್ದವು. ಬಿಸಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಉಸಿರಿನ ಏರಿಳಿತದೊಂದಿಗೇ ಉಬ್ಬುತ್ತಾ ಕುಗ್ಗುತ್ತಾ ಇದ್ದವು. ನನ್ನಿಂದ ಇನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಒಮ್ಮೆಗೇ ಅವೆರಡರ ತೊಟ್ಟುಗಳಿಗೂ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಒಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದರ ತೊಟ್ಟನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಮಕ್ಕಳು ಹಾಲು ಕುಡಿವಂತೆ ಹೀರುತ್ತಾ ಚೀಪತೊಡಗಲು ಅವಳು ತಲೆಯನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಶ್ಹ್...ಹ್ಮಾ....ಆಹ್... ಏನ್ ಮಜಾ ಬರ್ತಿದೇ.. ಖುಶೀ... ಹಾಗೇ.. ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಹೀರೂ... ಹಾಲು ಮಾತ್ರಾ ಬರೋದಿಲ್ಲಾ ಆದರೇನಂತೇ.. ಅದರ ಸುಖಾ ಸಿಗುತ್ತಲ್ಲಾ ಅದೇ ಸಾಕು... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕೆಳಗಿನಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ನನಗೂ ಉನ್ಮಾದವುಂಟುಮಾಡುತಿದ್ದಳು. ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಎದ್ದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಹ್ಙೂ... ಶುರೂ ಹಚ್ಕೋ ಇದಕ್ಕೂ...ಎನ್ನುತ್ತಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೆಡೆಗೆ ಕೈತೋರಿಸಲು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಬರುವಂತೆ ಬಾಗಿ ಕುಳಿತು ಅವಳ ಕುಂಡಿಗಳೆರಡನ್ನೂ ಎರಡೂ ಹಸ್ತಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಅಮುಕಿಕೊಳ್ಳೊತ್ತಾ ಅವಳು ಧರಿಸಿದ್ದ ಕಪ್ಪು ಪ್ಯಾಂಟಿಯ ಮೇಲೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಒಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಮಧುರಾ ತನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ನನ್ನೆಡೆಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಮೇಲೆ ಒತ್ತಿಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನೂ ತನ್ನ ಕೈಗಳಿಂದ ಅಮುಕಿಹಿಡಿದಳು.ಅದರಲ್ಲಿ ಏನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಾಮದ ಕಂಪು ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ತಿಳಿದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಲ್ಲೂ ಒಂದು ಹೊಸಾ ಆಸೆಯ ತರಂಗಗಳನ್ನು ಮೂಡಿಸಿತ್ತು.

ನನಗಿನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗದೇ ಅದರೊಳಗೆ ಅವಿತಿರುವ ತುಲ್ಲ ಕುಸುಮವನ್ನು ಕಣ್ಣಾರೆ ಕಂಡು ಆನಂದ ಪಡಲು ಮನಸ್ಸು ಬಯಸಿ ಅವಳ ಪ್ಯಾಂಟೀಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕಾಲ್ಗಳವರೆಗೂ ಸರಿಸಿಬಿಟ್ಟೆ. ಆಗವಳು ಅದನ್ನೊ ಪೂರ್ತೀ ತೆಗೆದು ಬದಿಗಿರಿಸಿ ಮಂಚದ ಒಂದು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಇರಿಸಿ ಕಾಲುಗಳು ನೆಲದಮೇಲೇ ಇರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಮಲಗಿ ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ತನ್ನ ತುಲ್ ಪುಷ್ಪದ ಧರ್ಶನ ಮಾಡಿಸಿದಳು. ಆಹಾ.. ಅದೆಂತಹಾ ತುಲ್ಲಂಗಳ.. ಆಗತಾನೇ ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ನಯವಾಗಿ ಮಿರಿಮಿರಿ ಮಿಂಚುತ್ತಿತ್ತು. ತುಲ್ಲ ತ್ರಿಕೋಣ ಮದ್ಯೆ ಒಂದು ಸೀಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಅದುವರೆಗೂ ಯಾವ ದುಂಬಿಯೂ ರಸ ಹೀರಲು ಸನಿಹ ಬರದೇ ಆಗತಾನೇ ಅರಳಿ ರಸ ಸೂಸುತ್ತಿದ್ದ ಕುಸುಮದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಒಮ್ಮೆ ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಅದರ ಅಂಗಳವನ್ನು ನಯವಾಗಿ ಸವರುತ್ತಾ ಬಾಗಿ ಆ ತುಲ್ಲಮೇಲೆ ಚುಂಬಿಸಲು ಅವಳೂ ಒಮ್ಮೆ ಕಂಪಿಸಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಎದ್ದು ಕುಳಿತು ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಲು ಹೇಳಿ ಅವಳು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿಯನ್ನೂ ತೆಗೆದುಬಿಡಲು ಇಬ್ಬರೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನರಾಗಿದ್ದೆವು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಏ ಕಳ್ಳೀ.. ನೀನೂ ಈವತ್ತೇ ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ತುಲ್ಲಂಗಳವನ್ನ ನಯಮಾಡಿಕೊಂಡ್ಯಾ... ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿಟ್ಟಿದ್ದೀಯೇ ನಿನ್ನ ತುಲ್ನಾ ಡಿಯರ್.. ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ರೇ ಕೊಬ್ರೀ ಮಿಠಾಯಿ ಥರಾ ಕಾಣಿಸ್ತಿದೆ, ಕಚ್ಚಿ ತಿಂದೇ ಬಿಡೋಣಾ ಅನ್ನಿಸ್ತಿದ್ಯಲ್ಲೇ.. ಕೊಡೂ ಈಗ ತಿಂದೇ ಬಿಡ್ತೀನಿ ಇದನ್ನ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದರಮೇಲೆ ಬಾಗಿ ಒಂದು ಮುತ್ತನ್ನಿಟ್ಟಳು. ಅವಳು ಹೇಳಿದ ಹಿತವಾದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಆ ಬಿಸೀ ರಸಪೂರಿತ ತುಟಿಗಳ ಸ್ಪರ್ಶಮಾತ್ರದಿಂದಲೇ ನನ್ನ ಸಂಯಮದ ಕಟ್ಟೆ ಒಡೆದು ಹೋಗಿ ಇನ್ನೇನು ಒಳಗಿನ ರಸ ಚಿಲ್ಲೆಂದು ಹೊರಗೆ ಸೋರಿಹೋಗುವುದೇನೋ ಎನ್ನುವಂತಾಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಸ್ಥಿತಿ ಆದರೂ ಸಹನೆಯಿಂದ ತಡೆದು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಅಂತಿಮ ಘಟ್ಟದವರೆಗೂ ಉತ್ಸಾಹ ಹಾಗೇ ಇರಲೆಂದು.

ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಹೇಳಲು ನಾನವಳ ಆಙ್ಞೆ ಯನ್ನು ಪಾಲಿಸುವ ದಾಸಿಯಂತೆ ಉದ್ದುದ್ದ ಮಲಗಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೇಲೆರಗಿ ಎದೆಗೆ ಎದೆ, ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ, ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ, ತುಲ್ಲಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಎಲ್ಲಾ ಒಂದರ ಮೇಲೊಂದು ಬರುವಂತೆ ಮಲಗಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನೂ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ತುಟಿಗಳ ಜೇನು ಹೀರುತ್ತಾ ನನಗೂ ಅವಳ ಅಧರಗಳ ಸವಿರುಚಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಅವಳು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಮೇಲೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೊಟ್ಟು ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿ ಹೇಳಿದಳು, ನಾನು ನಿನ್ನ ಜೇನು ಸವಿದದ್ದು ಸಾಕು ಈಗ ನೀನು ನನ್ನದರಲ್ಲಿ ಜೇನು ಸುರಿವಂತೆ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನು ಹೀರಿ ಕುಡಿ ಎನ್ನಲು, ನಾನು ಎಲ್ಲಾ ಸಂಕೋಚ ಬಿಟ್ಟು ಅವಳು ನನಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೆಲ್ಲಾ ನೋಡಿ ಕಲಿತಿದ್ದೆನಲ್ಲಾ ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಅವಳಿಗೂ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಡುತ್ತಾ, ಗಲ್ಲಗಳು, ಕತ್ತು ಹೀಗೇ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಯುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳಮೇಲೆ ಬಾಯಿತಂದು ಒಂದು ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಹಲ್ಲುಗಳ ಮದ್ಯೆಯಿರಿಸಿ ನವಿರಾಗಿ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ಬಲವಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಿರಲು ಮಧುರಾ ವೆರಿಗುಡ್ ಹಾಗೇ.....ಹ್.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹಿತವಾಗಿ ಮುಲುಗಿದಳು. ಸರೀ ಹಾಗಾದ್ರೇ ನೀನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚೂ ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಎನ್ನಲು ಅವಳು ಹಾಗೇ ಮಾಡಿದಳು.

ನಾನವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಎದ್ದು ಕೆಳಗೆ ಸರಿದು ಅವಳ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಡಿದು ಎರಡೂ ಕೈಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಒಮ್ಮೆಗೇ ಅವಳ ತುಲ್ಲ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಹಿಡಿದು ಒಳಗೆ ಕೆಂಪಾಗಿ ಅರಳಿದ್ದ ಯೋನಿಧ್ವಾರವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಬಾಗಿ ಅದರಮೇಲೆ ಬಾಯಿರಿಸಿ ಬಲವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ತೂತಿನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಅದು ಬಹಳಾ ಕಿರಿದಾಗಿದ್ದು ಇನ್ನೂ ನನ್ನದರಂತೆಯೇ ಕನ್ಯಾತುಲ್ಲು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳ ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೇಲುಬಾಗದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಮುರಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಅವಳಿಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಖುಶಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾಡಿದನಂತರ ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅವಳ ತುಲ್ಜೇನು ಹನಿ ಹನಿಯಾಗಿ ಜಿನುಗುತ್ತಿರಲು ಅದರೊಳಗೆ ಬಲಗೈಯ್ಯಿನ ಮದ್ಯದ ಬೆರಳನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ ಅದು ಸರಾಗವಾಗಿ ಒಳನುಗ್ಗಿತಾದರೂ ಅದರ ಸುತ್ತಲೂ ಒಳಗೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿದ್ದ ಯೋನಿಧ್ವಾರ ಸಂಕುಚಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬೆರಳನ್ನೇ ಅದರೊಳಕ್ಕೆ ಹೀರಿ ನುಂಗುತ್ತಿರುವಂತೆ ಬಾಸವಾಯ್ತು. ಅದೇ ಕೈನ ಹೆಬ್ಬೆರಳನ್ನು ಚಂದ್ರನಾಡಿಯ ಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಅದನ್ನೂ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಒಳಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಬೆರಳನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ಡಬಲ್ ಮಜಾ ನೀಡುತ್ತಿರಲು ಅವಳು ನನ್ನ ಎಡಗೈಯ್ಯನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂದು ತನ್ನ ಬಲ ಮೊಲೆಯಮೇಲಿರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ಅರಿತ ನಾನು ಅದನ್ನೂ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಕೆಳಗಿಂದ ತುಲ್ಲಿಗೂ ಹಸ್ಥ ಮೈಥುನದ ಸುಖ ನೀಡುತ್ತಿರಲು ಅವಳೇ ತನ್ನ ಎಡಗೈಯ್ಯಿಂದ ಅವಳ ಮತ್ತೊಂದು ಮೊಲೆಯನ್ನೂ ಅಮುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನೂ ಅಮುಕುತ್ತಾ.. ತಾನೂ ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ನನಗೂ ಸುಖ ನೀಡಿದ್ದಳು.

ನಾನೀಗ ಪೊಸಿಷನ್ ಸ್ವಲ್ಪ ಬದಲಿಸಿ ಅವಳ ಬಾಯ್ಸೇವೆಗಾಗಿ ಕಾದು ಕಾತರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅವಳ ಬಾಯಿನ ಮೇಲೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟು ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೂನನ್ನ ಬಾಯ್ಸೇವೆ ಮುಂದುವರೆಸಲು ಅವಳೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಒಳ ಹೊರಗುಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿ ನೊಣೆಯುತ್ತಾ ಮದ್ಯೆ ಮದ್ಯೆ ನನ್ನ ಕಿರಿದಾದ ಯೋನಿದ್ವಾರದೊಳಕ್ಕೂ ನಾಲಿಗೆ ನುಗ್ಗಿಸುವ ವ್ಯರ್ಥ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಉದ್ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಹೇ ಖುಶೀ.. ಸಾಕು ಕಣೇ... ನನ್ನದು ಇನ್ನೇನು ಬಂದೇ ಬಿಡುವಂತಿದೇ.. ಈಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೊದಲು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಫಿಂಗರ್ ಫಕ್ ಮಾಡ್ಬಿಡು ನಾನೂ ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಫಿಂಗರ್ನಿಂದ ಫಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಅದರ ತಳಭಾಗದವರೆಗೂ ಮುಟ್ಟುವಂತೆ ನುಗ್ಗಿಸುತ್ತಾ ಹೊರಗೆಳೆಯುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿ ತಹತಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಲ್ ಮುಕುಟವನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇರಲು ನಾನೂ ಅದೇ ರೀತಿ ಅವಳ ಯೋನಿಧ್ವಾರದೊಳಗೆ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಮಧುರಾಗೂ ನಾನು ಪಡುತ್ತಿದ್ದ ಸುಖವನ್ನು ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಬ್ಬರ ದೇಹಗಳೂ ಕಾದು ಕಂಪಿಸತೊಡಗಿ ಬೆವರಹನಿ ಮೂಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಬೆರಳುಗಳ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಉತ್ಕರ್ಷದ ಸಮಯ ಹತ್ತಿರವಾದ ಸೂಚನೆ ಸಿಕ್ಕು ಅಬ್ಭಾ... ಅಮ್ಮಾ... ಶ್ಹಾ... ಯಾ.. ಯಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಇನ್ನೇನು ಬಂದೇ ಬಿಡ್ತೂಕಣೇ ನನ್ನ ರಸಾ... ಎನ್ನುತ್ತಾ ಚಿರಕ್.. ಚಿರಕ್ಕ್.. ಎನ್ನಿಸುತ್ತಾ ತುಲ್ಜೇನನ್ನು ಸುರಿಸಿಯೇಬಿಟ್ಟಳು ನಾನದನ್ನು ಬಾಯಿಹಾಕಿ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಅದರ ಸವಿಯನ್ನು ಮನಃಪೂರ್ತಿ ಸವಿದಿರಲು ನನಗೂ ಉದ್ವೇಗ ತಾರಕಕ್ಕೇರಿ ಮಧುರಾಗೆ ಸೂಚನೆ ನೀಡಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಅವಳೆಡೆಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿಯಲು ನನ್ನ ತುಲ್ರಸವೂ ಚಿರ್ರೆನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಬಾಯಮೇಲೆ ಚಿಮ್ಮಿ ಸುರಿಯಲು ಅವಳೂ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪುತ್ತಾ ಖುಶಿಯ ಕುಸುಮದ ಮಧುವನ್ನು ಹೀರಿ ಹೀರಿ ಸವಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು, ನನಗೂ ಅವಳ ಮಧುರವಾದ ತುಲ್ಜೇನಿನ ಸ್ವಾಧದ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿದ್ದಳು.

ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಹಾಗೇ ನಗ್ನಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲೇ ತಬ್ಬಿ ಹಿಡಿದು ಅದೆಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಹಾಗೇ ಮಲಗಿದ್ದೆವೋ ತಿಳಿಯಲೇ ಇಲ್ಲ. ಎದ್ದು ನೋಡಿದಾಗ ಮದ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಸಮಯವಾಗಿತ್ತು. ಇಬ್ಬರ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಬೆವರಿಳಿದಂತಾಗಿದ್ದರೂ ಮನಸ್ಸು ಮಾತ್ರಾ ಎಂದೂ ಕಾಣದ ಸುಖಃ ಕಂಡ ತೃಪ್ತಿಯಿಂದ ನಿರ್ಮಲವಾಗಿದ್ದವು, ಕಣ್ಗಳಲ್ಲಿ ಹೊಸಾ ಮಿಂಚು ಮಿಂಚಿದ್ದವು, ಎಂದೂ ಬಯಸದೇ ಬಂದ ಭಾಗ್ಯ ಸಿಕ್ಕಂತೆ ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಮೊಗದಲ್ಲಿ ಅದೇನೋ ಹೊಸಾ ಕಳೆ ಮೂಡಿದ್ದವು. ಒಬ್ಬರ ಮುಖಗಳನ್ನು ಒಬ್ಬರು ನೋಡಿಕೊಂಡು ನಸು ನಗುತ್ತಾ ಇರಲು ಮಧುರಾ ಕೇಳಿದಳು, ಹೇಗಿತ್ತೂ ನಿನ್ನ ಮೊದಲ ಲೆಸ್ಬೀ ಅನುಭವಾ.. ಎನ್ನಲು ನಾನು ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಾಚಿ ನೀರಾದರೂ.. ಬಹಳಾ ಬಹಳಾ ಚೆನ್ನಾದ ಎಕ್ಸ್ಪೀರಿಯನ್ಸ್ ಇದೂ.. ನನಗೆ ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಸುಖಃದ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಟಿಗಳಿಗೊಂದು ಮುತ್ತಿಡಲು ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿ ನೀನು ನಿನ್ನ ಹೆಸರಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೇ ಖುಶಿ, ನನಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಖುಶಿ ನೀಡಿ ನಿನ್ನ ಅರಳಿದ ಕುಸುಮದ ಮಧುವನ್ನು ಸವಿಯುವ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೋಟ್ಟಿದ್ದೀಯಾ.. ಬಹಳಾ ಮಜಾ ಬಂತೂ, ಇನ್ನು ನಿನ್ನ ಕುಸುಮದ ಜೇನನ್ನು ನಾನು ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆಯಾದರೂ ಸವಿಯದೇ ಹೋದರೆ ತೃಪ್ತಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲಾ ಎನಿಸುತ್ತಿದೆ ಕೊಡ್ತೀಯಾ ತಾನೇ... ಎಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ನನಗೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ಮೊಗ ಕೆಂಪಾಯಿತು, ಕೆಳಗೆ ಅದರಲ್ಲೂ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಂಪನವುಂಟಾಯ್ತು. ನನಗೆ ಸೀನಿಯರ್ ಆಗಿ ಈ ರೀತಿಯಲ್ಲೂ ವಿಧ್ಯೆ ಕಲಿಸಿದ ಗುರು ನೀನಾಗಿದ್ದೀಯಾ ಅಂದಮೇಲೆ ನೀನು ಕೇಳುವ ಈ ಸ್ವಲ್ಪ ಸೇವೆಯನ್ನು ಗುರುದಕ್ಷಿಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲವೇ... ಈ ಗುಲಾಬಿಯೂ ನಿನಗಾಗೀ, ಇದು ಚೆಲ್ಲುವ ಪರಿಮಳ ನಿನಗಾಗೀ .. ಈ ಹೂವಿನಂದಾ... ಎನ್ನುವ ಹಾಡು ನೆನಪಾಗಿ ಖಂಡಿತಾ.. ವಾರಕ್ಕೊಂದು ಬಾರಿ ಯಾಕೆ ನೀನು ಬಯಸಿದಾಗೆಲ್ಲಾ ಅನುಭವಿಸಲು ಈ ನನ್ನ ಕುಸುಮದ ಮಧು ನಿನಗಾಗೇ ಮೀಸಲು ಇರುತ್ತೆ ಎಂದೆ. (ಮುಗಿಯಿತು)
ಇದಾದ ನಂತರ "ಮಧುರ ಸಮಾಗಮದ ಖುಷಿ" ಕಥೆ ಓದಿ...  

11 ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

  1. Kathe chikkadagi chokkavaagiddu nanna maatu nanna gelatiyara tullugalalli rasa dhareyanney harisi naavoo maadi athavaa maadusko beku annistide aadre enmaadodoo....?

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  2. agni yavare nanu yelidu hudugara katheyalla handathi mathu boy frined sambandda kathe plz dont mestek me

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  3. ನನ್ನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾ ಓದುಗರ ತುಲ್ಲು ಮತ್ತು ತುಣ್ಣೆಗಳಲ್ಲಿ ರಸಧಾರೆ ಹರಿದು ಸುರಿದು ಚಿಮ್ಮಿದಾಗ ಮಾತ್ರಾ ಆ ಕಥೆ ನಿಜವಾಗಿ ಮೆಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಅನಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಉದ್ದೇಶ ಸಾರ್ಥಕವಾಗುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ಈಗತಾನೇ ಈ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಟ್ಟು ಮುನ್ನಡೆಯಲು ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವ ನಮ್ಮಂತಹಾ ಬರಹಗಾರರಿಗೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯ ಚಿಲುಮೆಯಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದೇರೀತಿ ಓದುತಿಇರಿ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಬರೆದು ತಿಳಿಸುತ್ತಿರಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು. -ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  4. sorry for the very late reply agni:(:(:(

    your this story is very good...
    very good end even:)

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  5. ಇದನ್ನು ಓದಿ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಇದರ ಮುಂದುವರೆದ ಭಾಗವಾದ "ಮಧುರ ಸಮಾಗಮದ ಖುಶಿ" ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿ. -ಅಗ್ನಿ

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  6. ಏಕೋ ಖುಶಿ ಮತ್ತು ಮಧುರಾ ಮಾಡುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ತುಂಬಾ ಮಾತಾಡುತ್ತಾರೆನ್ನಿಸಿತು :) ತಮಾಷೆಗೆ ಹೇಳಿದೆ ಅಷ್ಟೇ, ಕತೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಡಿಫ಼್ರೆಂಟಾಗಿದೆ. enjoyed it.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  7. ಪ್ರಿಯ ಅನಾಮಿಕ ಓದುಗರೇ, ನನ್ನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದಿ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಹೌದು ನೀವು ತಿಳಿದಿರುವಂತೆ ಕಾಮಕ್ಕೆ ಕಣ್ಣಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಕಾಮುಕರೂ ಕುರುಡರಲ್ಲ. ಕಾಮೋನ್ಮತ್ತರಾದಾಗ ಇರುವ ಕಣ್ಣುಗಳೂ ಕುರುಡಾಗಿ ಅಕ್ಕ-ತಂಗಿ-ತಂದೆ-ತಾಯಿ-ಮಕ್ಕಳು-ವಯಸ್ಸಾದವರು ಎಂದು ಗುರಿತಿಸಲಾಗದಷ್ಟು ಮೂರ್ಖರಾಗಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಂತೆ ವರ್ತಿಸಿ ತಮ್ಮ ಆ ಕ್ಷಣದ ಕಾಮದಾಹವನ್ನು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾಗಿ ಅತಿರೇಕಕ್ಕಿಳಿದು ಮಾಡಬಾರದ ಅಪರಾಧ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ನನ್ನ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಓದದಿದ್ದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಇಂತಹಾ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಸುತರಾಂ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲ. ದಯಮಾಡಿ ಕ್ಷಮಿಸಬೇಕು. - ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  8. ಪ್ರಿಯ ಅಗ್ನಿ,
    incest ಕಥೆ ಬರೆಯಬೇಕೆಂಬ ಓದುಗರ ಕೋರಿಕೆಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿದಿರಿ.
    ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗೆ ನನ್ನ ಸಮರ್ಥನೆಯಿದೆ.
    ಶುಭವಾಗಲಿ. :)

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ
  9. ಕೃಷ್ಣ ರವರೇ, ನಿಮ್ಮ ಸಹಮತ ವ್ಯಕ್ತ ಪಡಿಸಿ ಸಹಕರಿಸಿದ್ದಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶ ಕೇವಲ ವಯಸ್ಕರ ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಮಾತ್ರ. ಅದರಿಂದ ಯಾರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲೂ ಯಾವುದೇರೀತಿಯ ಕೆಟ್ಟ, ವಿಕಾರ, ಅಥವಾ ಹೀನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನಾಗಲೀ ಕೆರಳಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ ಬೆಳೆಸುಸುವುದಕ್ಕಲ್ಲ. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಅನ್ನಿಸಿಕೆಯನ್ನು ಯತಾವತ್ ಬರೆದು ತಿಳಿಸಿದ್ದೇನೆ ಅಷ್ಟೇ. ಇತರೆ ಓದುಗರೂ ನನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಅನ್ಯಥಾ ಭಾವಿಸಬಾರದೆಂದು ಕೋರುತ್ತೇನೆ. - ಅಗ್ನಿ.

    ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರಅಳಿಸಿ